Tưng bừng ra mắt "Người sắt 3" tại VN

26/04/2013 10:21 GMT+7

(TNO) Trong sự háo hức chờ đợi của khán giả, đặc biệt là fan của Người sắt, phần 3 của loạt phim này đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Hà Nội và TP.HCM vào tối 25.4, thu hút đông đảo sao Việt và báo giới.

(TNO) Trong sự háo hức chờ đợi của khán giả, đặc biệt là fan của Người sắt, phần 3 của loạt phim này đã có buổi ra mắt hoành tráng tại cả Hà Nội và TP.HCM vào tối 25.4, thu hút đông đảo sao Việt và báo giới.

Tiếp nối thành công của 2 phần trước, Người sắt 3 mang đến một câu chuyện mới, một cuộc chiến mới mà ở đó sự chọn lựa giữa tình cảm cá nhân và sứ mạng của Tony Stark được đặt ra và đòi hỏi một sự cân nhắc hết sức nghiêm túc.

Trong phần 3 này, Tony Stark (người sắt) sẽ đối đầu với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp. Khi thế giới riêng của Tony bị hủy hoại, anh quyết tâm đi tìm kẻ phải chịu trách nhiệm.

Mỗi ngả rẽ của chuyến phiêu lưu này lại chứa đựng những thử thách cho lòng can đảm của anh. Khi bị dồn vào chân tường, Tony không thể dựa vào những cỗ máy của mình mà chỉ có thể dùng trí thông minh và bản năng để bảo vệ những người thân yêu.

Cũng trong cuộc hành trình này, Tony đã tìm được lời giải cho câu hỏi luôn ám ảnh anh bấy lâu nay: Con người làm nên bộ giáp sắt hay bộ giáp sắt làm nên con người?

Với sự mới lạ về phần nội dung cộng thêm hiệu ứng âm thanh và công nghệ 3D, Người sắt 3 đã thực hiện khá tốt các pha hành động và chiến đấu, mang lại những thước phim mãn nhãn và cuốn hút người xem.

Phim cũng khiến khán giả bật cười bởi lời thoại và phong cách thông minh, hóm hỉnh quen thuộc của Tony Stark.

Người sắt 3 sẽ khởi chiếu từ hôm nay 26.4 tại các rạp chiếu trên toàn quốc, trước một tuần so với khu vực Bắc Mỹ.

Buổi ra mắt phim vào tối 25.4 đã thu hút nhiều sao Việt tham gia ở cả TP.HCM và Hà Nội, như: diễn viên Johnny Trí Nguyễn, người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên múa Linh Nga, Maya, Văn Mai Hương...


Văn Mai Hương hào hứng tham gia buổi ra mắt Người sắt 3 tại TP.HCM


Maya đưa bạn nhảy đi xem Người sắt 3


Johnny Trí Nguyễn


Dustin Nguyễn


Diễn viên múa Linh Nga (trái)


Nhóm 365


Nathan Lee


Trang Pháp 

Thiên Hương
Ảnh: Megastar cung cấp

>> Poster lãng mạn của "Iron Man 3" gây sốt
>> Iron Man cưỡi kỳ lân
>> Robert Downey Jr. bị thương khi đóng Iron Man 3
>> Bộ giáp của Iron Man trị giá bao nhiêu?
>> Walt Disney bắt tay Trung Quốc làm tiếp "Iron Man
>> Tè ra… Iron Man!
>> Iron Man 2 mở màn mùa phim bom tấn
>> Ra mắt "Iron man 2" tại Mỹ
>> Iron Man và cuộc chiến đấu ngoài đời
>> Don Cheadle góp mặt trong Iron Man 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.