Tưng bừng chào đón năm mới

01/01/2014 01:10 GMT+7

Với chủ đề “Thành phố tôi yêu”, nhiều tuyến đường tại các quận, huyện của TP.HCM được trang trí ánh sáng rực rỡ sắc màu. Càng gần đến thời khắc giao thừa, người dân và du khách càng đổ dồn về khu trung tâm TP. Dòng người ken kín kéo dài trên các tuyến đường chính như Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi…

 
Du khách vui đón năm mới ở trung tâm TP.HCM - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tầm cao ở đầu đường hầm sông Sài Gòn. Ngay từ buổi chiều, hàng ngàn người đã tập trung về khu vực này náo nức xem bắn pháo hoa với những màn trình diễn đẹp mắt. Một chương trình nghệ thuật đặc biệt cũng đã diễn ra sôi động, lung linh sắc màu trên sân khấu nổi giữa kênh Tàu Hủ - Bến Nghé, khu vực cầu Móng, đường Bến Vân Đồn, Q.4.

Tại Q.7, đông đảo người dân đã có những trải nghiệm lễ hội tưng bừng với các sự kiện chào đón năm mới hoành tráng được Heineken thực hiện tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Hơn 100 nghệ sĩ của Việt Nam (Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Bảo Anh, Trang Pháp, nhóm nhảy B-Boys, X-Clown, vũ đoàn Hoàng Thông...) và quốc tế (DJ Azam đến từ châu u, nữ ca sĩ Andreea D, nghệ sĩ violin tài năng Sima, các nghệ sĩ bộ gõ Úc và đặc biệt là sự xuất hiện của các nghệ sĩ nhào lộn (acrobat) đến từ đoàn xiếc Cirque du Soleil nổi tiếng) mang đến những tiết mục ấn tượng, đẳng cấp.

Trong không gian rực rỡ của Hồ Bán Nguyệt, 5 đoàn xe hóa trang đại diện cho 5 châu lục, những màn nghệ thuật trình diễn nhạc nước đỉnh cao đã thật sự làm cho khán giả TP.HCM tràn đầy hứng khởi trong không khí lễ hội tưng bừng của cả thế giới.

Chiều 31.12, ông Thượng Thanh Hải, Phó tổng giám đốc Bến xe Miền Đông cho biết lượng khách đến Bến xe Miền Đông mua vé đi các tỉnh trong ngày đạt hơn 21.000 lượt khách, tăng khoảng 2.000 khách so với ngày thường, tập trung các tuyến có khu vui chơi, giải trí gần TP.HCM như Vũng Tàu, Đà Lạt... do chỉ được nghỉ 1 ngày.

Tối qua, tại các quận huyện ở Hà Nội đều có các chương trình biểu diễn ca nhạc chào mừng năm mới. Đặc biệt tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám có chương trình ca nhạc tạp kỹ do những nghệ sĩ chuyên nghiệp của các nhà hát Trung ương và Hà Nội biểu diễn. Hàng vạn người dân Hà Nội đã đổ ra đường đón năm mới trong thời tiết giá rét.

Đình Phú - Lương Ngọc - Đình Mười  - P.V

>> Rộn rã mừng năm mới 2014
>> Hoạt động chào năm mới
>> Lễ hội chào năm mới
>> Bộ lịch năm mới độc đáo
>> Mãn nhãn với triển lãm điêu khắc ‘10 năm mới có 1 lần’
>> Tưng bừng lễ hội đón mừng năm mới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.