Tuấn Hưng nhận 'nút bạc' của YouTube

19/10/2015 11:21 GMT+7

(TNO) Tuấn Hưng là ca sĩ hiếm hoi có kênh YouTube nằm trong số 13 kênh thuộc mạng lưới Pops Worldwide vừa đạt "nút bạc" của trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới.

(TNO) Tuấn Hưng là ca sĩ hiếm hoi có kênh YouTube nằm trong số 13 kênh thuộc mạng lưới Pops Worldwide vừa đạt "nút bạc" của trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới.

Ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: T.LCa sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: T.L
Hôm 18.10, 13 kênh thuộc mạng lưới Pops Worldwide (đối tác của YouTube tại Việt Nam) đã được công nhận đạt nút bạc YouTube tính đến quý 3.2015. 
Nút "play" mạ bạc nằm trong khuôn khổ chương trình YouTube Reward, nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức sở hữu 100.000 người đăng ký theo dõi trên YouTube (nút vàng là 1 triệu người và nút kim cương là 10 triệu người).
Theo đó, ca sĩ Tuấn Hưng là nghệ sĩ duy nhất có kênh YouTube nằm trong số 13 kênh được công nhận lần này. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Tuấn Hưng đã đạt hơn 124.182 lượt theo dõi và 84.038.436 lượt xem từ hàng chục video ca nhạc được nam ca sĩ đầu tư sản xuất và chia sẻ.
Ngoài Tuấn Hưng, các kênh khác cũng được công nhận đạt  "nút bạc" trong dịp này gồm có: Bé Bảo An, nhóm Ghiền Mì Gõ, chương trình Thách thức danh hài, kênh Truyền hình Vĩnh Long...
Đại diện các kênh YouTube nhận "nút bạc"
Bé Bảo An (giữa) là một trong những ca sĩ nhí sở hữu kênh YouTube đạt "nút bạc"
Đại diện Pops Worldwide cho biết tính trên thị trường giải trí kỹ thuật số của Việt Nam từ trước đến nay, việc một kênh YouTube đạt nút bạc có thể không có gì quá đặc biệt nhưng đa phần đều xuất phát từ các nhóm sáng tạo, các Vlog... Việc một ca sĩ như Tuấn Hưng đạt được "nút bạc" có thể xem là khá đặc biệt.  
Tuy nhiên, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã không xuất hiện trong buổi họp báo hôm 18.10 dù rằng trước đó, Ban tổ chức chương trình thông báo rằng anh sẽ có mặt.
Tuấn Hưng đã có kinh nghiệm gần 20 năm ca hát với nhiều ca khúc hit như Tìm lại bầu trời, Hối hận trong anh, Cầu vồng khuyết, Nắm lấy tay anh… Tuy nhiên, thời gian qua anh vướng vào không ít scandal, từ chuyện văng tục vì không hài lòng với Ban tổ chức chương trình Bài hát yêu thích cho đến nghi án hôn nhân gặp trục trặc hay thái độ gay gắt trong hậu trường Giọng hát Việt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.