Tuấn Anh và Vũ Khanh tiếp tục biểu diễn

09/05/2013 03:00 GMT+7

Theo kế hoạch, sau chương trình tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đêm 4.5 vừa qua, Tuấn Anh và Vũ Khanh tạm biệt khán giả trở lại Mỹ để chuẩn bị lưu diễn châu u.

Theo kế hoạch, sau chương trình tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đêm 4.5 vừa qua, Tuấn Anh và Vũ Khanh tạm biệt khán giả trở lại Mỹ để chuẩn bị lưu diễn châu u.

Tuy nhiên, trước tình cảm của người hâm mộ, ca sĩ Tuấn Anh và Vũ Khanh đã ở lại. Ca sĩ Vũ Khanh chia sẻ trong đêm diễn 4.5 anh hát quá ít, chưa đáp ứng được sự mong chờ của khán giả.


Ca sĩ Tuấn Anh - Vũ Khanh - Ảnh: T.X
 

Hai nam ca sĩ còn nói vui rằng Ý Lan và Nhật Hạ đã “bỏ” họ ở lại một mình trong 3 đêm diễn sắp tới vì 2 nữ ca sĩ không thể hủy những sô diễn tại Mỹ.

Như vậy, Vũ Khanh sẽ trở lại vào đêm 10.5 tại phòng trà Tiếng Xưa (TP.HCM) với khoảng gần 15 ca khúc: Cô láng giềng, Cô hàng nước, Cô hàng cà phê, Ngủ đi em, Đôi mắt người Sơn Tây, Áo lụa Hà Đông, Hãy cứ là tình nhân, Anh còn nợ em… Ca sĩ Tuấn Anh có hai đêm diễn cũng tại phòng trà Tiếng Xưa vào ngày 11 và 12.5.

Trong hai đêm nhạc này, điểm nhấn của anh vẫn là Trái tim ngục tù cùng các ca khúc: Kiếp đam mê, Mười năm tình cũ, Bây giờ tháng mấy, Ai cho tôi tình yêu, Chiếc áo bà ba, Khúc thụy du, How can I tell her, Hello, Oh! Carol... Tuấn Anh cho biết: “Ngoài phần hát, tôi sẽ tâm tình cùng khán giả để không gian chương trình thêm ấm cúng và gần gũi”. 

Dạ Ly

>> Ca sĩ hải ngoại Vũ Khanh
>> Live show Vũ Khanh - Ý Lan
>> Đêm tạm biệt Vũ Khanh - Ý Lan
>> Vũ Khanh và "Trên đỉnh bình yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.