Tự Long 'lọt' vào danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân

10/07/2015 16:02 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ Tự Long có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân của Hội đồng chuyên ngành cấp nhà nước, trong khi nghệ sĩ Chí Trung bị "đánh trượt” danh hiệu này từ vòng trước đó.

(TNO) Nghệ sĩ Tự Long có tên trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân của Hội đồng chuyên ngành cấp nhà nước, trong khi nghệ sĩ Chí Trung bị "đánh trượt” danh hiệu này từ vòng trước đó.

Tu-Long
Nghệ sĩ Tự Long trong chương trình Táo quân - Ảnh: VTV

Hôm nay (10.7), Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã công bố danh sách các nghệ sĩ được Hội đồng chuyên ngành cấp nhà nước xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, Nghệ sĩ ưu tú.

Việc Nghệ sĩ ưu tú Tự Long đã được xét danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân gây bất ngờ, bởi trước đó, nghệ sĩ Chí Trung đã bị hội đồng “đánh trượt”.

Khi được hỏi về tin vui này, nghệ sĩ Tự Long nói: “Là một nghệ sĩ, tôi tin vào sự đánh giá của Hội đồng. Tôi chờ quyết định chính thức vào tháng tới”.

Bui-Cong-Duy
Nghệ sĩ Bùi Công Duy được xét danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú - Ảnh: TL

Trong danh sách vừa được Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch công bố, ở lĩnh vực sân khấu, ngoài Nghệ sĩ ưu tú Tự Long, nhiều nghệ sĩ cũng được xét danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân như: đạo diễn Anh Tú, diễn viên Trung Hiếu, diễn viên Trần Nhượng.

Linh-Nga
Diễn viên múa Linh Nga được xét danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú - Ảnh: TL

 Ở lĩnh vực âm nhạc, nghệ sĩ Bùi Công Duy được xét Nghệ sĩ ưu tú.

Trong lĩnh vực múa, biên đạo múa Trần Ly Ly và diễn viên múa Linh Nga… được xét danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Trong lĩnh vực điện ảnh, đạo diễn Nhuệ Giang, nhà quay phim Lý Thái Dũng, diễn viên Ngọc Lan… được xét nghệ sĩ nhân dân. Diễn viên Trương Minh Quốc Thái được xét Nghệ sĩ ưu tú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.