Trương Ngọc Ánh đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Toàn cầu

17/08/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Sáng 17.8 (giờ Việt Nam), bộ phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô đã được vinh danh ở hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất (Best of Fest - Best Feature - World Cinema) tại LHP Toàn cầu (Festival of Globe Awards 2015). Trương Ngọc Ánh cũng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim này.

(TNO) Sáng 17.8 (giờ Việt Nam), bộ phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô đã được vinh danh ở hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất (Best of Fest - Best Feature - World Cinema) tại LHP Toàn cầu (Festival of Globe Awards 2015, diễn ra tại Mỹ). Trương Ngọc Ánh cũng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim này.

Trương Ngọc Ánh tự tin sải bước trên thảm đỏ LHP Toàn cầu
LHP Toàn cầu năm nay có sự tham gia của hơn 100 tác phẩm đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Hương Ga đã được vinh danh ở hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất (Best of Fest - Best Feature - World Cinema). Phim được đánh giá cao với nội dung là câu chuyện đen tối dưới góc nhìn nhân văn và đầy tình người.
Trong khi đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Actress for Excellent Achievement) với vai nữ chính trong bộ phim này. Trước đó, Hương Ga từng giành được giải Cánh diều bạc còn Trương Ngọc Ánh cũng từng ẵm giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Cánh diều diễn ra hồi tháng 3.2015 tại TP.HCM.
Từ Mỹ, diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào vì mình đã được ghi nhận tại LHP quan trọng này. Một giải thưởng cho Hương Ga và một giải thưởng cho cá nhân Trương Ngọc Ánh cho thấy ban giám khảo và giới chuyên môn đánh giá cao tác phẩm của chúng tôi”.
Được biết, Trương Ngọc Ánh sẽ trở về Việt Nam vào ngày 19.9. Sắp tới đây, bộ phim Truy sát do cô làm sản xuất sẽ chính thức công bố dàn diễn viên và chuẩn bị cho việc bấm máy từ ngày 3.9.
Trương Ngọc Ánh nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất
Cũng tại sự kiện này, cô có cuộc gặp gỡ với Bạch Linh (Bai Ling), ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng tại Hollywood với một số phim như Taxi, Anna and the King, Red Corner…
Trương Ngọc Ánh và hai giải thưởng dành cho Hương Ga
Hương Ga là bộ phim của đạo diễn Cường Ngô dựa trên tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú viết về câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời một trùm giang hồ đất cảng Hải Phòng.
Bộ phim được thực hiện suốt 3 năm kể từ khi lên kịch bản cho đến khi bấm máy với hơn 1.000 giờ quay, bối cảnh trải dài từ Bắc đến Nam.
Câu chuyện trong phim kể về hành trình biến đổi một cô bé ngây thơ tên Diệu thành một Hương Ga (bán hương ở ga) gai góc, giang hồ. Đây cũng là vai diễn tâm huyết của Trương Ngọc Ánh bên cạnh dàn diễn viên hùng hậu như Chi Bảo, Trang Trần, Ngọc Hiếu, Long Điền, Harry Lu, Chi Pu, các ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phương Thanh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.