Trương Nam Thành kết đôi Hải Băng tại 'Cuộc đua kỳ thú 2015'

18/06/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Người mẫu Trương Nam Thành, ca sĩ Hải Băng, Trang Pháp, Tim, danh hài Anh Đức… chính thức trở thành các thí sinh tiếp theo của chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ tư năm 2015.

(TNO) Người mẫu Trương Nam Thành, ca sĩ Hải Băng, Trang Pháp, Tim, danh hài Anh Đức… chính thức trở thành các thí sinh tiếp theo của chương trình Cuộc đua kỳ thú mùa thứ tư năm 2015. 

Các đội thi của Cuộc đua kỳ thú mùa thứ tư
Sau ba mùa thành công với các đội quán quân là Baggio - Thành Phúc, Diệp Lâm Anh - Thu Hiền và Hương Giang Idol - Criss Lai, Cuộc đua kỳ thú mùa thứ tư chính thức quay trở lại sau hai tháng khởi động và công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia chặng đua năm nay.
Danh sách các đội tham gia gồm có: Đội vàng (ca sĩ Hải Băng - người mẫu Trương Nam Thành), đội nâu (ca sĩ Trang Pháp - diễn viên Băng Di), đội xanh dương (Song Ngư - Trúc Như), đội đỏ (danh hài Anh Đức - ca sĩ Tim), đội hồng (diễn viên Thùy Anh - diễn viên Đăng Hoàng).
Khác với ba mùa trước, Cuộc đua kỳ thú mùa thứ tư còn có màn đối đầu giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Do đó, sẽ có hai đội là người hâm mộ tham gia cuộc thi năm nay là đội xanh lá (Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln - Trần Lý Thành) và đội tím (Nam Joo Young - Nguyễn Phương Ly).
Đội hồng với diễn viên Đăng Hoàng và diễn viên Thùy Anh
Cả hai đội người hâm mộ đều có thí sinh là Việt kiều và người nước ngoài nên hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điểm nhấn đặc biệt cho chương trình năm nay. Đội thi thứ tám vẫn chưa được chương trình công bố.
Hơn nữa, sự trở lại của diễn viên bộ phim Nhật ký vàng anh - Đăng Hoàng cũng gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Từng tạo ấn tượng mạnh trong bộ phim đình đám một thời, nam diễn viên đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại Hà Nội. Chia sẻ với khán giả, anh tham gia chương trình không vì ý định quay trở lại showbiz, anh chỉ muốn đi du lịch bụi và khám phá những điều kỳ thú dọc miền đất nước.
Đồng hành với Đăng Hoàng là nữ diễn viên phim Đập cánh giữa không trung hay Bộ tứ 10A8 - Thùy Anh. Cả hai cùng mang sắc hồng của đội Hương Giang Idol năm ngoái. Với cá tính mạnh mẽ, đội hồng được khán giả trông chờ “sẽ làm nên chuyện” trong chương trình năm nay.
Không chỉ công bố các đội tham gia, ban tổ chức chương trình còn cho biết đã trang bị thêm thiết bị flycam để quay những thử thách đòi hỏi độ cao, những khu vực mà cameraman khó tiếp cận. Điều này đảm bảo việc truyền tải những hình ảnh sinh động và chân thực hơn đến với khán giả.
Bên cạnh đó, cùng với những thử thách khó khăn được thực hiện tại các địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, chương trình năm nay sẽ buộc thí sinh chinh phục các thử thách ở nước ngoài.
Đội xanh dương với Trúc Như và Song Ngư
Đội xanh lá với đôi bạn Việt kiều Pháp: Chí Thành và Lincoln
Đội vàng Trương Nam Thành và Hải Băng
Đội tím nhí nhảnh với Phương Ly và cô gái người Hàn Quốc Joo Young
Đội đỏ với Tim và danh hài Anh Đức
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.