Trương Minh Quốc Thái giới thiệu về TP.HCM

07/01/2012 15:36 GMT+7

(TNO) Sau vai diễn phụ trong Tâm hồn mẹ, bộ phim được đánh giá cao tại các liên hoan phim quốc tế và Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 vừa qua, Trương Minh Quốc Thái lại trở về nghiệp truyền hình qua các vai diễn và vai trò MC.

Bén duyên với nghề MC cho những chương trình như Sức Sống Mới, 7 ngày vui sống, Yêu thương cuộc sống, hiện tại Quốc Thái đang tham gia dẫn chương trình Thành phố hôm nay (phát sóng lúc 6 giờ 30 trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM), một chương trình truyền hình giới thiệu về những nét đẹp văn hóa, kiến trúc, ẩm thực… đa dạng của TP.HCM.

 
Trương Minh Quốc Thái trong chương trình Thành phố hôm nay - Ảnh: Nhân vật cung cấp


Trương Minh Quốc Thái cho biết: “Làm MC cho mình nhiều trải nghiệm thú vị trong các lĩnh vực cuộc sống, cũng như nghề diễn. Tôi tham gia Thành phố hôm nay một phần vì mình là một người con của TP.HCM, niềm tự hào đó cho tôi sự phấn khích khi dẫn chương trình”.

Cũng từ công việc dẫn dắt cho chương trình này mà Trương Minh Quốc Thái đã có thể trang bị một số kiến thức khá thú vị và mới lạ về chính thành phố mình sinh ra và lớn lên. Anh cũng hy vọng chương trình sẽ là một khởi đầu thú vị cho mỗi ngày mới của những người yêu TP.HCM như anh.

Bên cạnh công việc dẫn chương trình đầy thú vị này, trong năm mới, nét diễn xuất đa dạng của Quốc Thái sẽ tiếp tục được phát huy với vai diễn một người mất trí nhớ bị giằng co giữa quá khứ và hiện tại trong bộ phim truyền hình Đất mặn sắp phát sóng.

Quốc Thái cũng bật mí thêm rằng anh đang theo đuổi một vai diễn khác về một anh chàng bị tai nạn hôn mê và mắc kẹt trong hai thế giới ảo và thật, và đây cũng là một thử thách khác mà Quốc Thái dành cho chính mình trong năm nay. 

Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.