Trường Giang, Tóc Tiên góp mặt 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

30/05/2015 16:00 GMT+7

(TNO) Cả hai nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trong đêm thi thứ bảy của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên HTV7.

(TNO) Cả hai nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trong đêm thi thứ bảy của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay trên HTV7.

Nam nghệ sĩ hài sẽ xuất hiện trong đêm thi thứ bảy Tuyệt đỉnh tranh tài với vai trò MC
Không chỉ “chiêu đãi” khán giả bằng các tiết mục âm nhạc chất lượng, Tuyệt đỉnh tranh tài còn đưa các nghệ sĩ nổi tiếng đến gần với khán giả.
Bên cạnh MC Trấn Thành, ở mỗi tập phát sóng sẽ có một MC được thay đổi liên tục. Trong đêm thi thứ bảy, nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ nhận trọng trách này.
Anh được xem là một trong những nghệ sĩ hài ăn khách nhất hiện nay với sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình trong các chương trình Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi!, Cười là thua, Chung sức…
Gần đây nhất, nam nghệ sĩ còn xuất sắc hạ gục các đối thủ nặng ký như Việt Hương, Thu Trang để mang về cho mình chiếc cúp HTV Award ở hạng mục dành cho nghệ sĩ hài.
Dù Trường Giang đã giữ vị trí MC ở một vài chương trình như Chung sức bên cạnh Hari Won hay liveshow Cẩm Ly vào tháng 4. Nhưng việc làm MC cho chương trình truyền hình thực tế mang tính trực tiếp là điều chưa có tiền lệ.
Do vậy, sự xuất hiện của Trường Giang cùng sự hài hước của MC Trấn Thành dự kiến sẽ mang đến một đêm thi rộn ràng tiếng cười cho khán giả.
Cùng xuất hiện trong đêm thi thứ bảy Tuyệt đỉnh tranh tài, Tóc Tiên sẽ đóng vai trò ca sĩ khách mời. Liên tục gây ấn tượng mạnh từ sau khi tham gia chương trình The Remix, Tóc Tiên vẫn luôn thể hiện cá tính của mình.
Ca khúc được Tóc Tiên chọn trình diễn trong đêm thi tối nay từng biểu diễn trên sân khấu The Remix Thế giới không có anh. Nữ ca sĩ sẽ gợi cho khán giả nhớ đến hình ảnh nổi loạn khi đem trăn lên sân khấu trong The Remix.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.