Trường Giang làm anh xe ôm mê hát chở Lý Hải trốn truy sát

25/04/2015 15:24 GMT+7

(TNO) Trong trailer chính thức vừa ra mắt của bộ phim Lật mặt , khán giả vô cùng thích thú với vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Trường Giang. Đó là nhân vật Toàn, anh xe ôm hài hước mê làm ca sĩ.

(TNO) Trong trailer chính thức vừa ra mắt của bộ phim Lật mặt, khán giả vô cùng thích thú với vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Trường Giang. Đó là nhân vật Toàn, anh xe ôm hài hước mê làm ca sĩ.

Trường Giang tiếp tục có một vai diễn hài hước trên màn ảnh - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Đây là bộ phim thứ hai do chính ca sĩ Lý Hải lên kịch bản, vừa làm đạo diễn và tham gia diễn xuất sau phim điện ảnh Bí mật lại bị mất ra mắt hồi tháng 4.2014. 
Lật mặt là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Khải (Lý Hải đóng), một thanh niên nghèo khổ quyết tâm cùng bạn thân của mình là Thắng đi đào kim cương trong rừng sâu để đổi đời. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", ngay sau khi đào được ba viên kim cương thô, Thắng bị ông trùm cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê giết chết, đồng thời đổ tội giết người cho Khải và truy sát anh đến cùng để giành lấy toàn bộ số kim cương. Bị cả cảnh sát và giang hồ truy đuổi, Khải đã thuê anh xe ôm Toàn (Trường Giang) giúp mình chạy trốn, khiến cả hai rơi vào nhiều tình huống vừa nguy hiểm, vừa "dở khóc dở cười".
Lý Hải bầm dập trong phim điện ảnh thứ hai do anh vừa làm đạo diễn vừa là diễn viên - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Cũng mang nhiều yếu tố hài hước như phim đầu tay, Lật mặt có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài như Trường Giang, Phi Phụng, Cát Phượng... bên cạnh Lý Hải, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh.
Ngoài ra trong phim còn có sự xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ của hai bé lớn nhà Lý Hải, Rio và Cherry. Bà xã Minh Hà của nam ca sĩ chia sẻ việc hai bé có mặt trong bộ phim là rất tình cờ khi Minh Hà đưa ba con đến xem Lý Hải quay phim. Nhìn Rio và Cherry chơi với nhau rất vui vẻ, tự nhiên nên đạo diễn hình ảnh Ngọc Cường quyết định quay lại và đưa vào bộ phim.
Trailer vừa ra mắt đã tiết lộ thêm hình ảnh về những phân cảnh hành động hấp dẫn của bộ phim như đánh nhau trong ngôi nhà cháy; rượt đuổi trên sông, trong rừng; đặc biệt là cảnh lao xe xuống vực và Trường Giang treo mình giữa thác nước.
Lật mặt có nhiều cảnh hành động nguy hiểm - Ảnh chụp từ clip
Bộ phim được Lý Hải đầu tư đến 10 tỉ đồng dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 15.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.