Trường Giang kể tội Khởi My trong 'Ca sĩ giấu mặt'

10/10/2015 10:51 GMT+7

(TNO) Là MC chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang cho biết vốn rất hay "chặt chém" người khác nhưng trong chương trình này, anh gần như chịu trận, thậm chí còn bị thí sinh "ăn hiếp" ngược lại, điển hình là Khởi My.

(TNO) Là MC chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trường Giang cho biết vốn rất hay "chặt chém" người khác nhưng trong chương trình này, anh gần như chịu trận, thậm chí còn bị thí sinh "ăn hiếp" ngược lại, điển hình là Khởi My.

Trường Giang bất ngờ 'kể tội' Khởi MyTrường Giang bất ngờ 'kể tội' Khởi My

Ca sĩ giấu mặt là phiên bản Việt hóa của Hidden Singer, chương trình truyền hình ăn khách của đài NBC Universal. Nếu như trong các chương trình khác, hát giống ca sĩ nổi tiếng thường bị gắn mác là "bản sao" thì chương trình này lại khuyến khích thí sinh khẳng định khả năng này trước khán giả. Đây cũng là dịp người hâm mộ được đứng chung sân khấu với thần tượng của mình. 

Chương trình gồm 19 tập trong đó có 15 tập vòng tuyển chọn, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Ca sĩ và 5 bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ sẽ ẩn mình sau những ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bản hit trích từ album của ca sĩ khách mời để thuyết phục 100 giám khảo tại trường quay bằng giọng hát giống ca sĩ nhất.
15 bản sao chiến thắng vòng tuyển chọn sẽ bước vào 3 đêm bán kết. Tại đây, thí sinh sẽ bắt chước từ giọng hát, trang phục, vũ đạo... của ca sĩ thật từ đó chọn ra thí sinh vào chung kết và tranh ngôi quán quân. 
Danh hài Hoài Linh là một trong những giám khảo của chương trình
Khởi My
Mỗi tập sẽ có 8 giám khảo khách mời là những người gần gũi nhất với ca sĩ. Riêng danh hài Hoài Linh và Chí Tài sẽ cùng ngồi "ghế nóng" trong suốt chương trình. Trong khi đó, MC sẽ là nghệ sĩ hài Trường Giang. 
Hiếm hoi mới xuất hiện trong một buổi họp báo, danh hài Hoài Linh cho biết bản thân anh cũng gặp nhiều khó khăn để tìm ra đâu là ca sĩ thật vì nhiều thí sinh hát giống ca sĩ đến mức anh phải nổi da gà.

Trong khi đó, bằng giọng điệu hài hước, Trường Giang liên tục khiến những người có mặt phải bật cười vì những câu chuyện hậu trường của mình. Đặc biệt, "Mười Khó" cho biết đảm nhận vai trò MC chương trình này, anh bị các khách mời "chặt chém" không thương tiếc. "Ngay cả Khởi My tưởng là dễ ăn hiếp mà Khởi My còn ăn hiếp ngược lại Trường Giang nữa", danh hài chia sẻ.

Do bận chạy show, Khởi My xuất hiện khá muộn trong buổi họp báo. Trước lời "tố cáo" của Trường Giang, nữ ca sĩ chỉ biết... cười trừ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.