Trường Giang: 'Hài mà không cười nhục lắm'

07/10/2015 05:47 GMT+7

Với chủ đề Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn, live show Trường Giang 1 - Chàng hề xứ Quảng sẽ diễn ra vào tối 5.11 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM và 7.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Với chủ đề Có thể anh không cao, nhưng người khác… vẫn thấy lùn, live show Trường Giang 1 - Chàng hề xứ Quảng sẽ diễn ra vào tối 5.11 tại Sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM và 7.11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Trường Giang - Ảnh: N.S.C.CTrường Giang - Ảnh: N.S.C.C
Chương trình đánh dấu chặng đường 10 năm đầu trong hành trình nghệ thuật của Trường Giang, cây hài sinh ra tại Quảng Nam, do NSƯT Đỗ Đức Thịnh làm tổng đạo diễn, gồm những tiết mục đặc sắc thông qua 4 tiểu phẩm chính thể hiện 4 “chân dung” của Trường Giang. Tại buổi ra mắt live show, anh cho biết live show không màu mè, và có thể không xuất sắc, nhưng mang lại tiếng cười và giá trị của từng tiểu phẩm, vì theo anh “hài mà không cười thì nhục lắm”. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Hoài Linh, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trấn Thành, Nhật Cường, Cát Phượng, Long Đẹp Trai, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Thu Trang, Tiến Luật…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.