"Trở về từ ký ức"

10/01/2012 00:19 GMT+7

Chương trình mang ý nghĩa xã hội với slogan “Các liệt sĩ không một ai vô danh, không một ai bị lãng quên.

Chương trình mang ý nghĩa xã hội với slogan “Các liệt sĩ không một ai vô danh, không một ai bị lãng quên.

Họ vẫn sống trong ký ức của thân nhân và đồng đội” vừa được hình thành và sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV1 và VTV4 vào chiều chủ nhật tuần thứ 2 hằng tháng. Với thời lượng 45 phút/số, chương trình bao gồm các phần: Phóng sự - Trò chuyện - Thông báo và Tư vấn/Tương tác. Chương trình đầu tiên sẽ lên sóng vào 14 giờ 15 - 15 giờ chủ nhật, 15.1.2012.


Sẽ có nhiều liệt sĩ “vô danh” được trả lại tên ngay trong chương trình truyền hình ý nghĩa này -  Ảnh: C.T
 

Điểm độc đáo nhất của chương trình là sự tương tác với khán giả trực tiếp trong thời gian phát sóng. Có những gia đình liệt sĩ theo dõi chương trình, chợt được biết liệt sĩ của mình đã sống và hy sinh ra sao, ở đâu và hiện đang nằm ở nơi nào. Có những cựu chiến binh sẽ gọi điện tới để thông báo trực tiếp cho gia đình liệt sĩ - đồng đội, mà họ bất ngờ tìm được khi theo dõi chương trình.

Có những người dân, nhân chứng sẽ gọi để cho biết họ đã tình cờ phát hiện hài cốt, kỷ vật của liệt sĩ mà chưa biết danh tính hoặc chưa biết cách nào để báo cho thân nhân. Như vậy, sẽ có những liệt sĩ “vô danh” được trả lại tên ngay trong chương trình truyền hình trực tiếp.

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.