Triển lãm những bức ảnh chưa từng công bố của B.B

05/05/2013 03:05 GMT+7

Triển lãm mang tên Brigitte Bardot - một huyền thoại sẽ khai mạc vào ngày 10.5 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza (TP.HCM), trưng bày gần 30 bức ảnh độc đáo về nữ diễn viên lừng danh của Pháp.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày trong cuộc sống của Brigitte Bardot (B.B) từ khi trở thành một diễn viên điện ảnh, rồi biểu tượng nữ tính của những năm 1950-1970. Cho đến nay, Và chúa đã tạo ra đàn bà, bộ phim sản xuất năm 1956 do Roger Vadim đạo diễn mà B.B thủ vai chính, vẫn được coi là một trong những bộ phim thành công nhất của điện ảnh Pháp.

Triển lãm những bức ảnh chưa từng công bố của B.B
Một bức ảnh tại triển lãm - Ảnh: BTC cung cấp

Trong phim này, B.B vào vai một cô gái mồ côi; nét trẻ thơ pha lẫn đàn bà, sự trong trắng pha lẫn hoang dại ở cô đã làm nghiêng ngả hơn một nửa thế giới. Chính bộ phim này đã đưa B.B vụt chói sáng, trở thành ngôi sao nổi danh toàn cầu. Sau 21 năm gắn bó cùng điện ảnh với 48 bộ phim, B.B kết thúc sự nghiệp diễn xuất vào năm 1973 để cống hiến cuộc đời mình cho các hoạt động bảo vệ động vật, và sáng lập tổ chức từ thiện Brigitte Bardot Foundation.   

Trước khi đến với các thành phố châu Á, bộ ảnh đã được trưng bày tại các khách sạn Sofitel ở New York, Chicago, Washington, Los Angeles (Mỹ). Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 10.7.2013.

Liên Khương

>> Ảnh của Brigitte Bardot giúp fan thoát chết
>> Brigitte Bardot muốn sang Thụy Điển sống
>> Brigitte Bardot bênh... chó 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.