Trên kệ CD

01/08/2015 11:00 GMT+7

Một MV đầy ma mị được quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 Giang Hồng Ngọc đầu tư nhiều công sức. MV Giây phút cuối (sáng tác Dương Khắc Linh) kể về nỗi ám ảnh của chàng trai (Hà Việt Dũng) khi mất đi người mình yêu thương. Hà Việt Dũng đã hoàn thành vai diễn rất tốt cùng Giang Hồng Ngọc, lạ lẫm với những cảnh quay có yếu tố liêu trai, ma mị... MV này cũng được thực hiện single với 2 phiên bản: trance (nhạc dance điện tử) và ballad.

12 con giáp
Album nhạc thiếu nhi gồm các sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận cùng nhạc sĩ trẻ Nguyễn Dân.
12 con giáp
Đây là album được xem là “khác thường” nhất với Nguyễn Hồng Thuận bởi anh thường gắn liền với những tình khúc lãng mạn được Hồ Ngọc Hà thể hiện. Các sáng tác thiếu nhi của anh được phát hành dành cho thiếu nhi qua tiếng hát bé Ruby Bảo An (sinh 2006) làm nhiều người bất ngờ.
Giây phút cuối
Giây phút cuối
Một MV đầy ma mị được Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 Giang Hồng Ngọc đầu tư nhiều công sức. MV Giây phút cuối (sáng tác Dương Khắc Linh) kể về nỗi ám ảnh của chàng trai (Hà Việt Dũng) khi mất đi người mình yêu thương. Hà Việt Dũng đã hoàn thành vai diễn rất tốt cùng Giang Hồng Ngọc, lạ lẫm với những cảnh quay có yếu tố liêu trai, ma mị... MV này cũng được thực hiện single với 2 phiên bản: trance (nhạc dance điện tử) và ballad.
Anh không về bên em
Anh không về bên em
Một single mới của ca sĩ Yến Nhi vừa tung ra sau thời gian dài 2 năm im ắng. Tất cả các ca khúc trong single là do bạn trai cũ của cô - Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ngoài ca khúc chủ đề còn có bài Anh mau thay đổi, Đừng ngóng trông (sáng tác cùng Nguyễn Hoàng Duy).Nội dung ca khúc trầm buồn nói lên sự mất mát trong tình yêu của một cô gái, phù hợp giọng Yến Nhi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.