Trên kệ CD

05/07/2015 10:00 GMT+7

Tôi là người Việt Nam (I am Vietnamese) , một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vừa được ca sĩ hải ngoại Ánh Minh thực hiện MV. Sau khi rong ruổi khắp nơi (từ Los Angeles, Mỹ, tới Rome, Ý và Paris, Pháp), nhân vật chính trong bài hát đã chuyển tải tinh thần của niềm tự hào là người VN bằng những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh thắng trải dài đất nước hình chữ S.

Muộn màng
Ca khúc chủ đề của MV là một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác từ cảm xúc thật của mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.
Muộn màng
Muộn màng khai thác câu chuyện xoay quanh mối tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở VN, kịch bản của MV cũng dựa theo câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ được nghe từ một thính giả trong chương trình giao lưu trên radio.
Đời đá vàng
Đời đá vàng
Album với 11 tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An (Tình khúc thứ nhất, Bài không tên số 2, Bài không tên cuối cùng, Lời tình buồn, Một lần nào cho tôi gặp lại em, Đêm say...), được thể hiện qua tiếng hát trầm ấm của ca sĩ Xuân Phú. Đĩa nhạc do chính anh đầu tư và chọn bài, được Viết Tân Studio thực hiện và Phương Nam Phim phát hành.
Tôi là người Việt Nam
Tôi là người Việt Nam
Tôi là người Việt Nam (I am Vietnamese), một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vừa được ca sĩ hải ngoại Ánh Minh thực hiện MV. Sau khi rong ruổi khắp nơi (từ Los Angeles, Mỹ, tới Rome, Ý và Paris, Pháp), nhân vật chính trong bài hát đã chuyển tải tinh thần của niềm tự hào là người VN bằng những hình ảnh tuyệt đẹp về các danh thắng trải dài đất nước hình chữ S. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.