Trên kệ CD

19/04/2015 10:42 GMT+7

193 là album đầu tay của Đoàn Thúy Trang - giải nhất Sao Mai 2013 dòng nhạc nhẹ, giọng hát được biết đến và yêu thích với ca khúc Tình yêu màu nắng .

193
Album đầu tay của Đoàn Thúy Trang - giải nhất Sao Mai 2013 dòng nhạc nhẹ, giọng hát được biết đến và yêu thích với ca khúc Tình yêu màu nắng.
Đoàn Thúy Trang
Tựa đề CD - 193 cũng là ngày cưới của cô và nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, người sáng tác các bài hát trong album. Đĩa nhạc gồm các ca khúc: Cầm tay anh, Có phải anh là, Dệt những yêu thương... với phần hòa âm - phối khí của nhạc sĩ Thanh Bình.
Funk rock
Đoàn Thúy Trang
Đĩa nhạc thứ ba của nhạc sĩ K300 (tức Trần Văn Toàn, quen thuộc với bài hát Hai người lính). Điểm đặc biệt của CD lần này là anh tự trình bày cũng như tự hòa âm - phối khí tất cả các sáng tác của mình. Album gồm các bài hát: Hai con dê qua cầu, Bạn bè, Tôi chẳng là ai, Câu hỏi, Thế giới hình chữ nhật, Từ nay biết sợ...
Chuyện của trời
Chuyện của trời
Có thâm niên đi hát hơn 15 năm nhưng đến tận hôm nay Hà Thùy Liên mới phát hành album đầu tay. Đây là cả một sự cố gắng, nỗ lực đáng trân quý của cô ca sĩ phòng trà này. CD gồm những bài hát quen thuộc như: Đoản khúc cuối cho em, Chiều một mình qua phố, Dáng ngọc... và hai sáng tác mới của Vũ Quốc Việt là ca khúc chủ đề và Giá trị đảo lộn. Album có sự tham gia của Xuân Phú và Ngọc Quy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.