Trao giải tháng Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”

11/12/2012 03:10 GMT+7

Chiều 10.12, Ban tổ chức cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” đã trao thưởng cho thí sinh đoạt giải thưởng tháng và giao lưu với các bạn trẻ tại TP.HCM.

Bạn Vương Tuấn Kiệt là người đã thắng giải Ảnh bộ, cho cả giải thưởng tuần và tháng, với bộ ảnh Ngày 20.11. Bạn Phạm Văn Lộc, với clip Tương phản, được trao giải Clip thời sự của tháng.

Trước đó, giải thưởng tuần cũng đã được trao cho thí sinh đoạt giải tại Hà Nội. Giải nhất tuần ở hạng mục Clip phóng sự đã được trao cho bạn Vũ Nam Dương, với tác phẩm Những đứa trẻ "sờ" được ánh sáng vào buổi giao lưu hôm 8.12.

Trong các cuộc giao lưu với sinh viên tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn trẻ, sinh viên đã có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh, đạo diễn trẻ và các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Đây là cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam, dành cho các bạn trẻ từ 15 - 35 tuổi trên cả nước, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 250 triệu đồng. Bạn đọc có thể xem thêm chi tiết cuộc thi tại http://media.thanhnien.com.vn

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.