Trao giải cuộc thi ảnh 'Đà Nẵng trong tôi'

01/09/2015 18:26 GMT+7

(TNO) Ngày 1.9, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Đà Nẵng tổ chức lễ trao giải cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng năm 2015 với chủ đề Đà Nẵng trong tôi.

(TNO) Ngày 1.9, Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Đà Nẵng tổ chức lễ trao giải cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng năm 2015 với chủ đề Đà Nẵng trong tôi.

Tác phẩm Lưỡng long vọng nguyệt của tác giả Nguyễn Trung ThuTác phẩm Lưỡng long vọng nguyệt của tác giả Nguyễn Trung Thu
Diễn ra từ ngày 24.2 đến ngày 31.7, cuộc thi đã thu hút được 936 tác phẩm của 98 tác giả trong cả nước và nước ngoài gửi về dự thi.
Kết quả, hai giải nhì thuộc về tác phẩm Lưỡng long vọng nguyệt của tác giả Nguyễn Trung Thu và tác phẩm Đêm Bà Nà của tác giả Huỳnh Văn Truyền với phần thưởng mỗi giải 15 triệu đồng.
Hai giải ba thuộc về tác phẩm Niềm vui tuổi trẻ của tác giả Nguyễn Xuân Duy và tác phẩm Hư không của tác giả Trịnh Thu Nguyệt, với phần thưởng 7 triệu đồng/giải.
Ngoài ra còn có ba giải thể loại: phong cảnh thuộc về tác phẩm Tự do giữa đại ngàn của tác giả Nguyễn Đặng Đệ; sự kiện và lễ hội thuộc về tác phẩm Ngày 29.4 của tác giả Nguyễn Văn Truyền; khoảnh khắc cuộc sống thuộc về tác phẩm Bánh khô mè của tác giả Lê Thọ.
“Những tấm ảnh này sẽ góp phần rất lớn trong việc quảng bá và xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trong và ngoài nước”, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Đà Nẵng chia sẻ.
Cùng ngắm những tác phẩm ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thành phố bên sông Hàn:
Ngày 29.4 của tác giả Nguyễn Văn Truyền
Tự do giữa đại ngàn của tác giả Nguyễn Đặng Đệ
Hư không của tác giả Trịnh Thu Nguyệt
Niềm vui tuổi trẻ của tác giả Nguyễn Xuân Duy
Tác phẩm Đêm Bà Nà của tác giả Huỳnh Văn Truyền
Bánh khô mè của tác giả Lê Thọ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.