Trang Thanh Lan gặp lại khán giả trong nước

27/09/2012 03:20 GMT+7

Nhắc đến Trang Thanh Lan, người ta nhớ về một người nghệ sĩ nhiều tài năng từ đóng phim, diễn hài đến ca sĩ. Lần trở về này, chị cũng nhận lời diễn trong phạm vi phòng trà. “Với tôi sân khấu lớn, nhỏ không thành vấn đề. Quan trọng là tấm lòng khán giả đến với mình” - chị nói.

Dù đã nhiều lần về nước, nhưng chủ yếu chị về làm từ thiện. Đây là lần thứ 2 chị gặp gỡ khán giả. Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, chị cho biết: “Phần lớn thời gian tôi sống bên Mỹ, chăm sóc con cái và đi hát. Những nơi quen thuộc của tôi không chỉ ở các tiểu bang Mỹ mà còn là Úc, các nước châu u và về Việt Nam khi có lời mời”.

 Trang Thanh Lan gặp lại khán giả trong nước
Trang Thanh Lan và Quang Bình - Ảnh: T.X

Nói một chút riêng tư, về bạn đời, chị không ngần ngại chia sẻ: “Sau chuyện tình đổ vỡ với ca sĩ Quang Bình, tôi như con chim bị đạn e ngại đủ thứ… Nhưng tôi lại được một đài truyền hình bên Mỹ mời giữ mục Gỡ rối tơ lòng phát sóng trực tiếp hằng tuần”. Từ ngày ấy chị được rất nhiều khán giả gọi vào đài bày tỏ sự trân trọng. Họ đã áp dụng những lời khuyên từ chị, và một số mối tình tưởng như đã ở bên bờ vực thẳm của sự chia ly đã được hàn gắn.

Trong sô diễn lần này, chị và “người xưa” Quang Bình sẽ hát hai đêm 29 và 30.9.2012 tại phòng trà Tiếng Xưa, TP.HCM qua các ca khúc như Lâu đài tình ái, Chuyện hợp tan, Hàn Mạc Tử, Chuyện tình Lan và Điệp…

Dạ Ly

>> Trang Thanh Lan trở lại trong Đêm hội ngộ

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.