Trang Pháp: “Hãy gọi tôi là Thùy Trang”

17/02/2012 09:49 GMT+7

(TNTS) Nhắc đến Thùy Trang, khán giả vẫn quen với nickname “hot girl” Trang Pháp, nhưng Thùy Trang khẳng định: “Hot girl là người con gái có cống hiến cho hoạt động xã hội hay hoạt động nghệ thuật. Tôi còn đi học, đóng phim như một cuộc dạo chơi, cưỡi ngựa xem hoa vậy thôi. Tôi thấy mình không xứng đáng được gọi là hot girl”.

(TNTS) Nhắc đến Thùy Trang, khán giả vẫn quen với nickname “hot girl” Trang Pháp, nhưng Thùy Trang khẳng định: “Hot girl là người con gái có cống hiến cho hoạt động xã hội hay hoạt động nghệ thuật. Ngày đó tôi còn đi học, đóng phim như một cuộc dạo chơi, cưỡi ngựa xem hoa vậy thôi. Tôi thấy mình không xứng đáng được gọi là “hot girl”. Cũng như cái tên Trang Pháp được người khác gán vào khi học trong trường quốc tế, trong lớp có nhiều Trang, người từ Pháp về thì gọi là Trang Pháp, từ Thụy Sĩ về thì gọi là Trang Thụy Sĩ… Nhưng trong tất cả những hoạt động nghệ thuật từ trước đến giờ, tôi luôn luôn sử dụng tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang. Tôi là người Việt, bây giờ về sống ở Việt Nam, không có lý do gì để gọi là Trang Pháp”.

 
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau thành công với ca khúc nhạc phim Long Ruồi - Như là mơ kết hợp cùng Hà Okio, đầu năm 2012, Thùy Trang tiếp tục cho ra mắt album đầu tay được chuẩn bị trong suốt hơn 1 năm với những ca khúc do chính cô sáng tác.

Hồi tháng 12.2011 đi châu u thăm bố mẹ, Thùy Trang cũng đã đầu tư chuẩn bị để thực hiện 2 music video tại đây với những cảnh quay trên tuyết dày hơn nửa mét dưới cái lạnh -10oC hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả yêu nhạc những khung hình tuyệt đẹp của thiên nhiên vào mùa đông lạnh giá.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.