Trang Nhung bức xúc… Trang Nhung

10/06/2012 03:05 GMT+7

Vốn từ trước đến nay đã bị nhầm lẫn với Trang Nhung người mẫu, nhưng lần này sự lẫn lộn này xem ra rất nghiêm trọng. 2 ngày nay, sau khi câu chuyện về những đối tượng trong đường dây gái gọi được Mỹ Xuân khai báo có liên quan một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên… trong đó có ghi tên tắt T.N, ngay lập tức ca sĩ Trang Nhung (ảnh) gặp phiền phức.

Vốn từ trước đến nay đã bị nhầm lẫn với Trang Nhung người mẫu, nhưng lần này sự lẫn lộn này xem ra rất nghiêm trọng. 2 ngày nay, sau khi câu chuyện về những đối tượng trong đường dây gái gọi được Mỹ Xuân khai báo có liên quan một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên… trong đó có ghi tên tắt T.N, ngay lập tức ca sĩ Trang Nhung (ảnh) gặp phiền phức.

 Ca sĩ Trang Nhung - nd
Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Song điều mà cô bức xúc nhất là sau khi người đẹp cùng tên cô lên tiếng… “có một số người mẫu, diễn viên, ca sĩ… mượn tên tuổi và danh hiệu của mình đi làm những việc không đàng hoàng...” thì một ngày cô phải tiếp đến hàng chục cuộc điện thoại.

Không chỉ tức giận vì bản thân bị hiểu nhầm mà gia đình Trang Nhung cũng phiền phức bởi những cuộc điện thoại hỏi thăm. Cô nói: “Sự hiểu lầm này khiến tôi quá ấm ức. Tôi nghĩ khi lên báo cần có sự rõ ràng. Xin đừng “bóng gió” ai đó mà làm ảnh hưởng danh dự của họ”.  

D.L

>> Bản hơp đồng tối thứ bảy - Truyện ngắn của Trương Anh Quốc
>> Sao Việt kể chuyện cầm lái
>> Ngọc Trinh bán váy, Minh Hằng bán búp bê làm từ thiện
>> Ca sĩ Trang Nhung vẫn còn "Son
>> Đoan Trang: Bây giờ là thời gian dành cho âm nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.