Trấn Thành, Việt Hương háo hức trở lại 'Thách thức danh hài'

25/09/2015 14:26 GMT+7

(TNO) Không chỉ hạnh phúc khi bị những người chơi của Thách thức danh hài “hạ gục”, Việt Hương và Trấn Thành còn mách nước cho các thí sinh ẵm trọn giải thưởng của chương trình.

(TNO) Không chỉ hạnh phúc khi bị những người chơi của Thách thức danh hài “hạ gục”, Việt Hương và Trấn Thành còn mách nước cho các thí sinh ẵm trọn giải thưởng của chương trình.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Thách thức danh hài mùa 2 tiếp tục quay trở lại với khán giả truyền hình sau đợt tuyển sinh rầm rộ trên cả nước. Vẫn giữ nguyên những yếu tố hấp dẫn, sôi nổi nhưng ở mùa thứ 2 sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn cho khán giả truyền hình bằng những câu chuyện sâu sắc mang đậm tính nhân văn.
Hai vị giám khảo luôn hạnh phúc khi bị người chơi 'hạ gục' - Ảnh: BTCHai vị giám khảo hạnh phúc khi bị người chơi "hạ gục" - Ảnh: BTC
Để tăng phần kịch tính, ở mùa giải này, sau giải thưởng 40 triệu đồng, những người chơi có cơ hội tham gia đêm gala Thử thách cực độ để giành thêm giải thưởng 150 triệu đồng. Người chơi có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền có được hoặc tiếp tục thử thách ở chặng tiếp theo, họ được quyền trợ giúp từ người thân hoặc bạn bè trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, nếu chấp nhận đi tiếp và thua cuộc, họ phải ra về tay trắng.
Các thí sinh tại vòng sơ tuyển - Ảnh: BTCCác thí sinh tại vòng sơ tuyển - Ảnh: BTC
Cũng giống như mùa đầu tiên, các thí sinh khi tham gia chương trình phải trải qua 5 vòng, giải thưởng tăng dần sau mỗi vòng thi từ 2 triệu đồng lên đến 100 triệu đồng cho vòng cuối cùng. Sau mỗi vòng, người chơi có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi hoặc tiếp tục thử thách. Giải thưởng cao nhất mà thí sinh có thể nhận được trong Thách thức danh hài mùa 2 lên đến 250 triệu đồng.
Chương trình gồm có 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 1.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.