Trấn Thành, Việt Hương choáng với 'trường phái hài kịch mới' của 'chú tiểu' 4 tuổi

16/11/2015 09:47 GMT+7

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và khả năng 'sáng tạo' ra 'trường phái hài kịch mới' đã mang về cho cậu bé 4 tuổi 40 triệu đồng từ Trấn Thành, Việt Hương.

Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và khả năng 'sáng tạo' ra 'trường phái hài kịch mới' đã mang về cho cậu bé 4 tuổi 40 triệu đồng từ Trấn Thành, Việt Hương.

An Khang giành được 40 triệu đồng từ chương trìnhAn Khang giành được 40 triệu đồng từ chương trình
Trong tập 3 của chương trình Thách thức danh hài phát sóng vào tối qua 15.11, cả hai vị giám khảo Trấn Thành, Việt Hương cùng đông đảo khán giả có mặt tại trường quay đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đến từ những người chơi.
Mở đầu chương trình, nhân kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến, khán giả đã cùng hòa chung với Ngô Kiến Huy trong bài hát Bụi phấn để gửi những lời tri ân sâu sắc đến những người đưa các “chuyến đò tri thức” cập bến tương lai.
Đáng chú ý trong chương trình phát sóng tối qua là cậu bé An Khang. Đứng giữa sân khấu lớn với gương mặt ngây thơ trong trang phục chú tiểu, cậu bé không hề sợ sệt mà ngược lại khiến tất cả mọi người cười nghiêng ngả.
Với cách nói nhanh đến mức không thể nghe được gì của An Khang đã làm cho Trấn Thành và Việt Hương nhiều phen không nhịn được cười và gọi đây là trường phái hài kịch “không cần khán giả hiểu cái gì hết”.
Không cần dùng đến hết 60 giây của chương trình trong mỗi tiết mục, An Khang đã làm 2 vị giám khảo liên tục phải bật cười và dễ dàng tiến thẳng vào vòng cuối cùng.
Cậu bé giành được giải thưởng cao nhất của chương trìnhCậu bé giành được giải thưởng cao nhất của chương trình
Phần trình diễn ấn tượng của cậu bé 4 tuổi khiến Trấn Thành phải thốt lên “con đã sáng tạo ra một trường phái hài kịch mới mà ngay cả chú Thành phải học theo con”, trong sự ngưỡng mộ.
Phần thưởng 40 triệu đồng cho An Khang là một món quà xứng đáng cho “tài năng không đợi tuổi” của cậu bé.
Ngoài ra, phần dự thi của anh chàng dược sĩ Hoàng Phúc cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tiết lộ nguyên nhân khiến anh đi thi Thách thức danh hài là vì... đang thất tình và muốn mang niềm vui đến cho mọi người.
Điều thú vị là dù xuất hiện trong trang phục lịch sự, nghiêm túc nhưng chàng dược sĩ này đã làm Trấn Thành, Việt Hương không thể nhịn cười với màn “bung lụa” không thể đỡ của mình. Lần lượt từ Việt Hương, Trấn Thành đến cả Ngô Kiến Huy đều được mang vào từng tiểu phẩm hài hước của anh một cách hợp lý đến ngỡ ngàng.
Hoàng Phúc và Ngô Kiến Huy có những giây phút 'lãng mạn' trên sân khấuHoàng Phúc và Ngô Kiến Huy có những giây phút "lãng mạn" trên sân khấu
Đỉnh cao của phần trình diễn là khi Hoàng Phúc quyết định hát ca khúc Giả vờ yêu cùng màn “uốn éo” đầy thân mật để tặng riêng cho Ngô Kiến Huy đến mức Trấn Thành phải dành tặng biệt danh “Vịt quay Bắc Kinh” cho anh và lao ngay lên sân khấu để làm lễ cưới cho Hoàng Phúc và Ngô Kiến Huy trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.
Chia tay chương trình vì một số sơ suất trong tiểu phẩm vòng 3 nhưng Hoàng Phúc đã để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong lòng khán giả với trường phái hài “bất chấp thân thể”. Với nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là màn “xả thân” trên sân khấu mà Hoàng Phúc thể hiện, Ngô Kiến Huy đã quyết định tặng riêng chàng dược sĩ này 2 triệu làm phần thưởng an ủi.
Ngoài ra, tập 3 của chương trình còn có những phần dự thi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như: cậu bé Quốc Hào cùng cô giáo dạy Anh văn và nữ vũ sư Judo có kinh nghiệm 20 năm trong nghề.
Cậu bé Quốc Hào dự thi với sự hỗ trợ của cô giáo Anh vănCậu bé Quốc Hào dự thi với sự hỗ trợ của cô giáo dạy Anh văn
Phải dừng lại ngay vòng đầu tiên, nhưng Bích Sơn cũng nhận được 2 triệu đồng từ Trấn Thành
Tập 4 của chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ tối chủ nhật ngày 22.11.2015 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.