Trấn Thành liên tục nhắc 'cô giáo bò cạp' trong 'Tôi là người chiến thắng'

02/08/2015 09:54 GMT+7

(TNO) Đảm nhận vai trò giám khảo trong số 101 giám khảo của chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng , nghệ sĩ hài Trấn Thành liên tục khiến khán giả bật cười khi nhắc đến 'cô giáo cung Bò Cạp' đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

(TNO) Đảm nhận vai trò giám khảo trong số 101 giám khảo của chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng, nghệ sĩ hài Trấn Thành liên tục khiến khán giả bật cười khi nhắc đến "cô giáo cung Bò Cạp" đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trấn Thành khiến khán giả bật cười khi bắt chước cô giáo cung Bò Cạp
Những ngày qua, clip cô giáo tự nhận mình là cung Bọ Cạp và có hành vi la hét học sinh đang gây bão trong cộng đồng mạng. Nắm bắt "thời sự" rất nhanh, nghệ sĩ hài Trấn Thành đã đưa ngay vấn đề nóng hổi này vào chương trình The Winner Is - Tôi là người chiến thắng.
Trong đêm thi thứ 4 thuộc vòng đấu bảng Người nổi tiếng diễn ra vào tối 1.8, Trấn Thành đảm nhiệm vai trò giám khảo nổi tiếng trong số 101 giám khảo tại chương trình. Ngay khi xuất hiện, anh đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đặc biệt, khi giao lưu cùng MC Đại Nghĩa ở đầu chương trình, Trấn Thành khiến khán giả cười không ngớt với màn đối đáp theo phong cách... cô giáo cung Bò Cạp đang gây sốt những ngày qua. 
Trấn Thành khẳng định với MC Đại Nghĩa mình không phải thuộc cung Bọ Cạp nhưng "nếu đã bị thách thức thì sẽ làm mọi chuyện ra trò". Bên cạnh đó, trong suốt những phần nhận xét của của mình, vị giám khảo này cũng nhiều lần tếu táo theo kiểu "cung Bọ Cạp" khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Trong màn đối đầu giữa cặp đôi Kha Ly và Thanh Duy, Trấn Thành không ngần ngại khuyên Kha Ly một khi đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng thì hãy "làm đúng những gì mà Thanh Duy đang làm với em". Thậm chí, anh còn hát mừng sinh nhật người mẫu Kim Dung bằng phong cách của... Bọ Cạp.
Giám khảo Trấn Thành trên "ghế nóng" Tôi là người chiến thắng
 
Trong đêm thi này, dàn thí sinh gồm có diễn viên Lý Hùng, Kha Ly, Thanh Duy, Hà Linh, người mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương. Ở vòng đấu loại, lần đầu tiên trong suốt từ đầu chương trình đến giờ, Lý Hùng và Kha Ly đã giành được số điểm cao kỷ lục. Trong đó, Lý Hùng thể hiện ca khúc Về đây em và nhận được 97/101 điểm trong khi Kha Ly chọn ca khúc Trả lại em và nhận được 96/101 điểm.
Nói về Kha Ly, giám khảo Trấn Thành nhận xét: “Kha Ly là một cô gái nhìn có vẻ rất nhẹ nhàng nhưng khi bạn cất giọng hát, Trấn Thành biết rằng ẩn chứa trong con người bạn là nội lực tiềm tàng. Bạn hát rất chắc nhịp, câu chữ cũng chắc. Bài hát này được phối theo kiểu nhạc rock và việc bạn đưa sự mạnh mẽ để nhấn nhá cho bài hát rất hợp lý".
Riêng với diễn viên Lý Hùng - người nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả tại trường quay, giám khảo Trấn Thành khiến khán giả bật cười khi cho rằng nam diễn viên này mặc quần có hai dây đai vì sợ... tuột. Anh cũng khẳng định: "Hôm nay, anh Lý Hùng đáng yêu lắm!”.
Kha Ly chọn ca khúc Trả lại em 
Thanh Duy với Khúc thụy du
Nghệ sĩ Hà Linh thể hiện ca khúc Còn lại gì sau cơn mưa
Người mẫu Kim Dung với Xích lô
Phạm Thành với ca khúc Mãi mãi
MC Tạ Thu Hương thể hiện ca khúc How do I live
Lý Hùng khuấy động không khí với Về đây em
Bước qua vòng đấu loại, bốn thí sinh có điểm số cao nhất là Lý Hùng, Kha Ly, Hà Linh và Thanh Duy cùng bước vào vòng Đối đầu. Là người có số điểm cao nhất, Lý Hùng đã nghe theo lời khuyên của giám khảo chính Trấn Thành chọn Hà Linh để tiếp tục thi đấu. Dĩ nhiên, Kha Ly và Thanh Duy là cặp đối đấu còn lại.
Điều đáng nói là ngoài đời, Kha Ly và Thanh Duy là một đôi tình nhân nên khi bị đặt vào tình huống trớ trêu, phải đối đầu với nhau, cả hai không khỏi bối rối. Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc Tơ tằm, Kha Ly nhận được nhiều lời khen hơn là Thanh Duy với Tình đơn phương theo phong cách remix vốn được cho là không phù hợp với chất giọng của anh. Chính vì thế, Thanh Duy đã quyết định chọn giải pháp thương lượng, để bạn gái thẳng tiến vòng trong.
Trong khi đó, ở phần thi này, Lý Hùng chiếm lợi thế khi thể hiện ca khúc sôi động Yêu đời nhé em. Giám khảo Trấn Thành đã không ngần ngại đứng dậy nhún nhảy trong tiết mục này. Trấn Thành nhấn mạnh: "Riêng về giá trị giải trí thì Lý Hùng tuyệt vời!". Tuy nhiên, anh lại chọn nghệ sĩ Hà Linh vì: "Em là một người chỉn chu trong các cuộc thi. Em rất thích những người có những đóng góp nghiêm túc trong cuộc thi nên em chọn anh Hà Linh".
Dẫu vậy, cuối cùng nghệ sĩ Hà Linh vẫn quyết định chọn giải pháp thương lượng, nhận 10 triệu đồng, để Lý Hùng tiến thẳng vào Tứ kết. 
Thanh Duy hôn tạm biệt Kha Ly sau khi chọn giải pháp thương lượng để bạn gái thẳng tiến vào vòng trong
Nghệ sĩ Hà Linh chọn cách thương lượng, đưa Lý Hùng thẳng tiến vào Tứ kết
Lý Hùng và Kha Ly sẽ là hai thí sinh có mặt trong vòng Tứ kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.