Trấn Thành khẩu chiến vì "Người đẹp"

29/11/2012 09:48 GMT+7

(TNO) Vì "Người đẹp", nam diễn viên kiêm MC Trấn Thành sẽ có màn “khẩu chiến” với cây hài Dưa Leo và thạc sĩ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.

(TNO) Nam diễn viên kiêm MC Trấn Thành sẽ có màn “khẩu chiến” với cây hài Dưa Leo và thạc sĩ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu xoay quanh chủ đề Người đẹp trong chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt phiên bản mới.

Trấn Thành không chỉ được biết đến với vai trò diễn viên, danh hài mà còn là MC hoạt ngôn. Trong khi đó, Dưa Leo là nghệ sĩ hài độc thoại rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Riêng thạc sĩ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu tuy đang là giảng viên tại Trường đại học Sư phạm TP.HCM nhưng lại nổi đình nổi đám trên internet với hai video clip “gây sốt” trong giới trẻ là Đối phó cướp xeĐối phó yêu râu xanh.


Trấn Thành (trái), Dưa Leo, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu sẽ "đấu khẩu" về chủ đề Người đẹp

Cả ba đều rất hào hứng khi tham gia “đấu khẩu” quanh câu chuyện sướng khổ của phái đẹp. Tiết mục này sẽ có mặt trong chương trình ra mắt Tài - Tiếu - Tuyệt phiên bản mới cùng nhiều màn trình diễn hài hước, vui nhộn khác.

Ngoài bộ ba Trấn Thành - Dưa Leo - thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Lê Khánh, nghệ sĩ hài Hồng Tơ, Bảo Trí, Bảo Khương, người đẹp Tâm Tít, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Jennifer Hải Yến, Quý Nhi, Võ Trọng Phúc, Lan Anh, Hạ Uyên…

Đặc biệt, nghệ sĩ hài Hồng Tơ sẽ nhảy Gangnam style cùng Tâm Tít trong chương trình mở màn.


Nghệ sĩ hài Hồng Tơ sẽ nhảy Gangnam style trên sân khấu Tài - Tiếu - Tuyệt. 

Sau thành công của hai phiên bản đầu, chương trình tạp kỹ hài Tài - Tiếu - Tuyệt 3 sẽ ra mắt với diện mạo mới, có sự tham gia của hơn 100 nhân vật.

Điểm mới của chương trình này là hướng đến ba tiêu chí Tài năng, Tiếu lâm, Tuyệt vời dành cho các nghệ sĩ ở mọi lĩnh vực. Vì vậy, chương trình không chỉ là dành cho những danh hài mà còn có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ, những nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng.

Chương trình đầu tiên (phiên bản mới) sẽ chính thức “chào sân” vào lúc 20 giờ ngày 2.12 trên kênh HTV2.

Thiên Hương
Ảnh: BTC Tài - Tiếu - Tuyệt cung cấp

>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành làm MC cho "So You Think You Can Dance"
>> Trấn Thành với những cuộc phiêu lưu
>> Hài hước với "Trấn Thành phiêu lưu ký"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.