Trần Quán Hy vượt qua “bão” sex

04/11/2010 09:55 GMT+7

(TNTS) Cuối cùng Trần Quán Hy - nhân vật chính trong scandal sex chấn động châu Á - đã chính thức trở lại làng giải trí sau 2 năm vắng bóng. Mặc dù trước đây, anh từng nói rằng sẽ không làm việc trong làng giải trí nữa.

“Tôi là Trần Quán Hy. Cũng giống như bạn, tôi có điều khổ tâm và áp lực, cũng từng muốn từ bỏ”, anh đã nói khi biểu diễn trong buổi hòa nhạc quyên tiền từ thiện giúp nạn nhân vụ lở đất tại Chu Khúc và Cam Túc ở Thượng Hải vào tuần vừa qua. Như vậy, sau khi thực hiện nhiều chiến dịch thăm dò thái độ của người hâm mộ như: mở công ty âm nhạc, triển lãm hội họa, thậm chí còn tung hỏa mù rằng sẽ cộng tác với Lady Gaga, anh chàng hào hoa của giới showbiz Hồng Kông đã trở lại. Trước buổi biểu diễn live show này, Trần Quán Hy còn tung ra album mới mang tên Confusion.

Một loạt các ngôi sao lớn đã xuất hiện trong chương trình trên như: Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trịnh Tú Văn, Dư Văn Lạc, Dương Thiên Hoa… nhưng nhân vật chính lại là nghệ sĩ lắm tài nhiều tật Trần Quán Hy. Trong lần xuất hiện này anh đã liên tiếp thể hiện 2 ca khúc mới Mr.Sandman, I can fly và 3 ca khúc cũ của mình. Không giống như người yêu cũ Chung Hân Đồng, việc làm lại sự nghiệp của Trần Quán Hy có vẻ thuận lợi hơn khi trong suốt thời gian hát, các fan luôn reo tên anh. Đã thế, anh còn được đàn chị Trịnh Tú Văn hỗ trợ. Chuyện nữ ca sĩ gạo cội này chịu đứng chung sân khấu với Trần Quán Hy sau những gì anh làm với các ngôi sao nữ khác trong thời gian trước có thể nói đã gây nhiều bất ngờ.

Sau buổi biểu diễn, Quán Hy bộc bạch: “Tôi đã mời Trịnh Tú Văn song ca bài hát mới Mr. Sandman, lúc đầu cô ấy từ chối bởi bài hát này không phải loại nhạc của cô. Nhưng khi biết bài hát của tôi nói đến những đau đớn và kinh nghiệm đã qua thì cô ấy nhận lời”. Ca sĩ đào hoa này hy vọng ca khúc Mr.Sandman sẽ là chiếc cầu nối để anh đến gần với mọi người hơn. Như vậy Trịnh Tú Văn là nữ nghệ sĩ đầu tiên chịu đứng cùng sân khấu với Trần Quán Hy sau khi vụ bê bối hình và clip sex liên quan đến hàng chục mỹ nhân ở Hồng Kông và Trung Quốc nổ ra hồi năm 2008.

Mr.Sandman là ca khúc được ca sĩ này chọn trình bày trong ngày trở lại là hoàn toàn nằm trong “kịch bản” của anh. Giải thích về điều này, Quán Hy nói: Lời bài hát có câu “Bất luận ngày mưa hay ngày nắng, sân khấu này và trạng thái ngày hôm nay đều phù hợp với tôi... Tôi mượn âm nhạc của mình để nói với mọi người:  Nếu khó khăn xuất hiện, tôi có thể vượt qua. Hãy tin vào chính mình và các bạn sẽ vượt qua”. Ca khúc được anh ghi âm đầu tiên sau khi scandal ảnh “nóng” bị phát tán nên nó có ý nghĩa rất đặc biệt.

Trước đây, Trần Quán Hy là diễn viên, ca sĩ của làng showbiz Hoa ngữ. Anh còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ khi sáng lập nên thương hiệu CLOT rất ăn khách. Nhưng đến đầu năm 2008, những bức ảnh “nóng” của Trần Quán Hy và vô số người tình như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng… bị phát tán trên internet thì sự nghiệp của những người này đều đi vào ngõ cụt. Scandal này khiến cho tất cả những người liên quan phải tạm xa giới showbiz. Đến nay chỉ có “bà mẹ hai con” Trương Bá Chi là thật sự trở lại thành công sau khi úp mở chuyện cộng tác với đạo diễn nổi tiếng Huỳnh Bách Minh với mức cát-sê lên đến 8 triệu nhân dân tệ (hơn 1 triệu USD). Còn Chung Hân Đồng vẫn lận đận trên đường tìm về vinh quang xưa. Mọi người đang nhìn xem Trần Quán Hy sẽ đi trên con đường nào… để trở lại thành công hay chỉ mãi là cái bóng của chính mình.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.