Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu chính thức công khai tình yêu

27/08/2015 18:33 GMT+7

(TNO) Sau khi loạt ảnh hẹn hò tại khách sạn được công khai vào hôm qua 26.8, cặp đôi 'Tiểu Long Nữ' Nghiên Hy và 'Dương Quá' Trần Hiểu đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm, theo Apple Daily.

(TNO) Sau khi loạt ảnh hẹn hò tại khách sạn được công khai vào hôm qua 26.8, cặp đôi 'Tiểu Long Nữ' Nghiên Hy và 'Dương Quá' Trần Hiểu đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm, theo Apple Daily.

Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu chính thức công khai tình yêu 1 Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu trong Tân Thần điêu đại hiệp - Ảnh: chụp từ clip
Theo đó, đại diện của Trần Hiểu lên tiếng xác nhận trên trang Sina rằng cả hai đang hẹn hò và hiện trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Ngoài ra, công ty quản lý của Trần Nghiên Hy cũng cho biết họ rất vui mừng và chúc phúc cho tình yêu của hai người.
Sau khi công khai mối quan hệ, hai diễn viên không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nam tài tử đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh dùng tay tạo hình nửa trái tim kèm theo lời nhắn “Rồi có một ngày, em sẽ theo họ anh”.
Ngay sau đó, nữ diễn viên 32 tuổi cũng đáp trả lại tình cảm của bạn trai bằng tấm ảnh tương tự cùng những ký hiệu trái tim. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú trước cách thể hiện tình cảm của cặp đôi và dành nhiều lời chúc phúc cho họ.
Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu chính thức công khai tình yêu 2Trần Hiểu thể hiện tình cảm trên trang cá nhân - Ảnh: weibo nhân vật
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu bén duyên khi cùng hợp tác trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp của biên kịch Vu Chính. Tuy vấp phải không ít lời chê bai của khán giả vì tạo hình không phù hợp với nhân vật nhưng cả hai vẫn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ 2014.
Trước khi hóa thân thành “Tiểu Long Nữ”, Trần Nghiên Hy từng rất thành công với vai diễn nữ sinh Thẩm Giai Nghi trong tác phẩm ăn khách Cô gái năm tháng ấy chúng ta cùng theo đuổi. Bên cạnh đó, Trần Hiểu cũng để lại ấn tượng tốt với khán giả qua các bộ phim như Cung tỏa Liên Thành, Tiếu ngạo giang hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.