Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh

02/10/2012 03:20 GMT+7

Phần công bố kết quả vòng live show đầu tiên Giọng hát Việt đã khép lại vào đêm 30.9 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM. 4 thí sinh của 2 đội Trần Lập (Nguyễn Thùy Linh, Trần Thị Kim Loan) và Thu Minh (Phạm Thị Hương Tràm, Dương Trần Nghĩa) được khán giả bình chọn với số phiếu cao nhất để đi tiếp vào vòng trong.

4 thí sinh được 2 HLV lựa chọn gồm: Nguyễn Kiên Giang, Nguyễn Văn Thắng (Trần Lập), Đỗ Xuân Sơn, Nguyễn Trúc Nhân (Thu Minh) là quyết định không gây tranh cãi. Tuy nhiên, trong vòng thi để “vớt” thí sinh nhóm nguy hiểm, một lần nữa Trần Lập quyết “cứu” Bảo Anh dù phần thể hiện của cô không bằng Huỳnh Anh Tuấn và Nguyễn Thị Thảo Nguyên. Quyết định này đã làm Trần Lập một lần nữa mất điểm với người xem. Nhiều ý kiến cho rằng việc Bảo Anh được Trần Lập giữ lại càng thổi thêm “nghi vấn” về xì căng đan tình cảm của hai người. Riêng về Thu Minh, quyết định “vớt” Nguyễn Khánh Phương Linh là an toàn vì phần biểu diễn của cô trội hơn Đặng Thị Thu Thủy và Phạm Thị Ngân Bình. Tiếc cho Thu Thủy phải chia tay sớm cuộc chơi vì giọng hát và phong cách của cô được kỳ vọng.

 Nước mắt Bảo Anh khi được Trần Lập “cứu”
Nước mắt Bảo Anh khi được Trần Lập “cứu” - Ảnh: L.V.P.H

Live show thứ 3 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 30 ngày 14.10.2012 cũng tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, phát lại vào lúc 19 giờ 50 ngày thứ hai 15.10 trên kênh VTV6) với phần thi của 14 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Dạ Ly

>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Hụt hẫng đêm live show đầu tiên "Giọng hát Việt
>> Nhiều thay đổi ở vòng live show "Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt" sẽ công khai tin nhắn bình chọn
>> Giọng hát Việt" thay giám đốc âm nhạc
>> Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt
>> Cuộc thi "Giọng hát Việt": Cục Nghệ thuật biểu diễn vào cuộc
>> Giọng hát Việt" đánh mất niềm tin
>> Giọng hát Việt" sẽ có sự thay đổi lớn?
>> Phương Uyên tiếp tục với "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.