Trần Lập "cháy" hết mình với RockStorm

27/01/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Trở lại với khán giả yêu rock TP.HCM sau 9 năm vắng bóng, Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường đã có màn tái xuất ấn tượng và “máu lửa” trên sân khấu RockStorm tối 26.1.

Loạt chương trình “khủng” nhất dành cho các tín đồ nhạc rock - RockStorm 2012 vừa “đổ bộ” TP.HCM tối qua với các ban nhạc hàng đầu hiện nay như Ngũ Cung, Microwave, UnlimiteD, Black Inifinity…, đặc biệt là Bức Tường.

Đêm nhạc đã thu hút gần 30.000 khán giả trẻ đến “nêm kín” sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) khiến không khí tại đây “nóng” hơn bao giờ hết.


Hàng chục ngàn khán giả "cháy" hết mình với RockStorm 2012 tại TP.HCM


Trong đó có không ít khán giả nữ...


... và cả các khán giả người nước ngoài


Black Infinity với phong cách Death Metal


Ngũ Cung - ban nhạc rock đình đám nhất hiện nay đến từ Hà Nội


Nhóm Microwave


Viết Thanh của UnlimiteD


K-Hau Trần của KOP


Ban nhạc trẻ 18+

Bên cạnh những màn trình diễn cuồng nhiệt đậm chất rock làm thỏa mãn “cơn khát” của hàng chục ngàn khán giả, tâm điểm của chương trình đổ dồn về sự xuất hiện của Trần Lập và ban nhạc Bức Tường.

Trước khi chính thức bước vào đêm diễn, Trần Lập từng chia sẻ rằng anh lo lắng về khoảng cách thời gian, thế hệ, với sự phát triển của nhiều ban nhạc khác hiện nay, sẽ có thể khiến cho Bức Tường gặp khó khăn khi “cháy” cùng khán giả TP.HCM.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trong đêm diễn đã xua tan mọi lo âu của Trần Lập. Cái tên Bức Tường vẫn chứng minh đẳng cấp và vị thế của mình trong lòng người yêu nhạc rock cả nước và tại TP.HCM suốt nhiều năm qua.

Không còn là một giám khảo - huấn luyện viên trên “ghế nóng” của The Voice - Giọng hát Việt nữa, Trần Lập đã "cháy hết mình" khi đứng trên sân khấu cùng các thành viên còn lại của Bức Tường trong đêm RockStorm.


Khán giả đồng loạt ủng hộ Bức Tường


Bức Tường đã có đêm diễn đáng nhớ tại TP.HCM


Trần Lập "cháy hết mình" trong lần trở lại

Trần Lập và Bức Tường đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đáng nhớ với các ca khúc Tâm hồn của đá, Anh sẽ đến, Cây bàng, Mắt đen, Mỏi Đường đến ngày vinh quang.

Kết thúc đêm diễn, Trần Lập cho biết đây thực sự là khoảnh khắc khó quên đối với anh và tất cả thành viên của Bức Tường sau 9 năm trở lại với sân khấu rock TP.HCM và vẫn thấy nơi này cuồn cuộn “lửa” khi đón nhận ban nhạc.

Sau đêm diễn tại TP.HCM, RockStorm 2012 còn một chặng dừng cuối cùng tại Cần Thơ vào tối 31.1, sau khi đã đi qua các tỉnh thành như Hải Phòng (23.12.2012), Hà Nội (29.12.2012), Thừa Thiên-Huế (5.1), Đà Nẵng (12.1), Đồng Nai (19.1).

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Nhiều sáng tác mới được trình diễn trong Rockstorm
>> Mobifone RockStorm đến miền Trung
>> Giới trẻ Huế cuồng nhiệt cùng "Rockstorm
>> Rockstorm" tái ngộ khán giả cố đô Huế
>> Sau “The Voice”, Trần Lập trở lại “máu lửa” với rock
>> Trần Lập bất ngờ được các học trò cưng chúc mừng sinh nhật
>> Trần Lập và thí sinh "The Voice" hào hứng đạp xe trao cây xanh
>> Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.