Trần Lập bất ngờ được các học trò cưng chúc mừng sinh nhật

22/12/2012 12:39 GMT+7

Khắc hẳn với những buổi sinh nhật ồn ào khi Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường thực hiện hành trình Rock Storm suốt dải đất nước, năm nay, sinh nhật của anh năm nay có phần lặng lẽ hơn.

Biết được điều đó, các thí sinh của đội Trần Lập đã âm thầm chuẩn bị cho anh một buổi sinh nhật thật bất ngờ vào ngày đặc biệt 12.12.2012.

Mở đầu buổi tập, không khí hoàn toàn diễn ra một cách bình thường, Thùy Linh vẫn mải tập với Trần Lập và ban nhạc, Kiên Giang vẫn ngồi hý hoáy gì đó với chiếc Galaxy Note II.

 

.

 
Thùy Linh tập hát. Trong khi chờ đến lượt Kiên Giang vẫn đang vẽ gì đó trên Galaxy Note II

Bất ngờ, Kim Loan - giọng ca lớn tuổi nhất của cuộc thi Giọng Hát Việt đã đem chiếc bánh mừng sinh nhật HLV Trần Lập trong sự bất ngờ của ban nhạc và tất cả mọi người đang có mặt tại phòng trà WE.                 

 
Kim Loan và Kiên Giang đã thật sự tạo bất ngờ cho HLV Trần Lập

Nhìn vẻ mặt của Trần Lập, ai cũng biết anh thật cảm động vì sự chân tình của các học trò. Một fan của Trần Lập đã không bỏ lỡ khoảnh khắc làm photographer cho buổi tiệc sinh nhật bằng chiếc Galaxy Note II của mình.

 
Sáng tạo và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau với Galaxy Note II

Sau khoảnh khắc cùng hát và chụp hình lưu niệm cùng với HLV, Thùy Linh và Kim Loan, Kiên Giang mang đến 1 bất ngờ khác dành cho Trần Lập, đó là bức tranh chân dung vị HLV thân yêu cùng tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đầy sáng tạo trên S Note của Galaxy Note II.

Hoá ra, ngay từ đầu buổi tập anh đã bí mật dùng cây viết S Pen phác thảo ngay ý tưởng về món quà tặng tinh thần này để thay lời cảm ơn chân thành nhất tới HLV vì đã dìu dắt anh trong suốt chặng đường của Giọng Hát Việt vừa qua. Vốn là một kiến trúc sư, cộng với cây viết S Pen cảm ứng với đầu bút mượt mà trong tay, anh đã hoàn thành 2 “tác phẩm”này một cách dễ dàng và đẹp mắt không thua gì vẽ tay.

 
Kiên Giang tạo một tấm thiệp sinh nhật “hand-writing” với S Note và S Pen trên Galaxy Note II  gửi tặng Trần Lập

Trần Lập khá bất ngờ khi nhận được tấm thiệp từ Kiên Giang và anh đã tiết lộ với các học trò là anh cũng rất thích vẽ vời mỗi khi có thời gian rảnh hay thư giãn một mình. Trước đây, khi thế hệ đầu tiên Galaxy Note mới ra đời, anh đã dùng ngay chiếc bút S Pen thông minh này để vẽ bức ảnh Bông Hồng Thủy Tinh rất đẹp và được rất nhiều bạn bè, người hâm mộ yêu thích.

 
Trần Lập cũng đã từng là tay vẽ… có hạng trên Galaxy Note

Bữa tiệc sinh nhận Trần Lập thật giản đơn nhưng nhiều bất ngờ và ấm áp mà những thí sinh dành cho anh. Khúc hát mừng sinh nhật được Thùy Linh hát trên nền nhạc playback của chiếc Galaxy Note II và tự đệm thêm tiếng đàn guitar để dành tặng Trần Lập và khép lại một ngày sinh nhật thật đáng nhớ của vị HLV Giọng hát Việt này.

 
Thùy Linh xông xáo đệm nhạc để hát tặng Trần Lập nhân ngày sinh nhật của anh

Galaxy Note II là sản phẩm công nghệ được rất nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây và các thí của Giọng hát Việt cũng vậy. Sau những giờ luyện tập vất vả, họ đã tranh thủ trải nghiệm, thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình trên chiếc điện thoại thông minh này của Samsung để mang đến niềm vui cho những người mà họ yêu thương. Vì vậy, Galaxy Note II được người tiêu dùng đánh giá là “thiết bị khơi gợi tối đa sự sáng tạo của người dùng”. 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.