Trần Bảo Sơn: 'Cảnh nóng trong Quyên khác lạ nhất từ trước đến nay'

02/06/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Không phải lần đầu đóng cảnh nóng nhưng trong phim Quyên, Trần Bảo Sơn vẫn rất vất vả để diễn cảnh cưỡng hiếp nhân vật Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai) trong bão tuyết. Nam diễn viên tiết lộ đây là cảnh quay rất khác lạ so với những cảnh nóng mà anh từng diễn xuất trong phim ảnh.

(TNO) Không phải lần đầu đóng cảnh nóng nhưng trong phim Quyên, Trần Bảo Sơn vẫn rất vất vả để diễn cảnh cưỡng hiếp nhân vật Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai) trong bão tuyết. Nam diễn viên tiết lộ đây là cảnh quay rất khác lạ so với những cảnh nóng mà anh từng diễn xuất trong phim ảnh.

Trần Bảo Sơn "trọng thương" trong phim Quyên
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, bộ phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Trong phim, Trần Bảo Sơn vào vai Hùng, một gã giang hồ máu lạnh chuyên đưa người vượt biên sang Đức. Trong quá trình đưa vợ chồng Quyên (do Vũ Ngọc Anh, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thủ vai) sang nước ngoài, Hùng đã không kiềm chế bản thân và hãm hiếp Quyên khiến cho người phụ nữ này mang thai.
Trần Bảo Sơn cho biết đây là vai diễn khá phức tạp và gai góc, mang đến cho anh nhiều thử thách bởi ngoài yêu cầu về diễn xuất, vai Hùng còn đòi hỏi diễn viên phải thay đổi liên tục theo diễn biến tâm lý khác nhau, vừa phải dữ dội vừa yếu đuối cho đến khi muốn sám hối.
Một trong những chi tiết gây chú ý nhiều nhất trong phim Quyên là cảnh Hùng cưỡng hiếp Quyên trong bão tuyết. Trần Bảo Sơn tiết lộ: "Đây là cảnh quay đòi hỏi hai nhân vật phải thể hiện cảm xúc, hành động trái ngược chứ không đơn thuần như những cảnh nóng mà tôi từng diễn xuất trong phim ảnh. Khoảnh khắc chìm đắm trong dục vọng trước sự đau đớn của người đàn bà mà mình phải đối diện".
Trần Bảo Sơn thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trước Quyên (Vũ Ngọc Anh thủ vai)

Trong phim Quyên, Trần Bảo Sơn cũng quyết định tự thực hiện những cảnh hành động mà không cần nhờ đến cascadeur và phải làm việc nhiều tiếng trong thời tiết giá lạnh để quay cảnh đụng độ với cảnh sát và bị giang hồ đánh trọng thương. Dù không tránh khỏi những thương tích bên ngoài nhưng bù lại, đó là những cảnh quay mà anh rất tâm đắc trong bộ phim này.

Nam diễn viên chia sẻ: "Những cảnh hành động hoàn toàn chân thật không kỹ xảo và tôi rất vất vả để nói giọng Bắc trong phim, tôi nghĩ đây là một thử thách thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.
Phim còn có sự góp mặt của Hiếu Nguyễn, David Trần, Gary Daniels - diễn viên ngoại quốc từng góp mặt cùng Thành Long trongThành thị điệp nhân. Bộ phim được quay trong 7 tuần tại Đà Lạt và Berlin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.