Trải nghiệm ẩm thực như Geogre Bush, Thành Long, Củng Lợi

02/07/2015 15:41 GMT+7

Ẩm thực không chỉ là môn nghệ thuật thỏa mãn vị giác. Đó còn là tấm gương phản chiếu cả trầm tích lịch sử, chiều sâu văn hóa và triết lý nhân sinh. Và nay, các thực khách sành ăn sẽ tìm thấy những giá trị đặc biệt đó tại Tunglok Heen thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Ẩm thực không chỉ là môn nghệ thuật thỏa mãn vị giác. Đó còn là tấm gương phản chiếu cả trầm tích lịch sử, chiều sâu văn hóa và triết lý nhân sinh. Và nay, các thực khách sành ăn sẽ tìm thấy những giá trị đặc biệt đó tại Tunglok Heen thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

Ẩm thực Trung Hoa đương đại ra đời với mục đích chinh phục các thực khách trên toàn thế giới, và nhanh chóng được mến chuộng khắp các châu lục. Sự thành công của 40 nhà hàng TungLok Group ở Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản… và chuỗi nhà hàng của đầu bếp tài ba Susur Lee là một minh chứng rõ nhất cho sự lôi cuốn đặc biệt của phong cách ẩm thực này. Và nay, những chuẩn mực ấy đã đến Hà Nội, tái hiện trong không gian của Nhà hàng Tunglok Heen thuộc Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị chất lượng, đẳng cấp trong khu vực.
Những người quan tâm đến “fusion food” đều quen thuộc cái tên Susur Lee - người là cố vấn ẩm thực cho chuỗi nhà hàng được nhiều chính khách như Thủ tướng Lý Hiển Long, cựu Tổng thống Hoa Kỳ George W. Bush, các ngôi sao Thành Long, Châu Nhuận Phát, Củng Lợi… yêu thích. Và hẳn ít ai ngờ, giới mộ điệu sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn do chính vị đầu bếp được tạp chí Food &Wine đánh giá là một trong “Mười đầu bếp thiên niên kỷ” thực hiện, không phải đến Singapore, chẳng phải ở Canada mà ngay trong không gian nhà hàng Tunglok Heen tại Hà Nội. 
Trải nghiệm ẩm thực như Geogre Bush, Thành Long, Củng Lợi 1Susur Lee đã được trao giải thưởng "Kim Cương 5 Sao" với tư cách là một trong những đầu bếp xuất sắc nhất thế giới của Viện Hàn Lâm Khoa học Du lịch của Mỹ
Từ 1-4.7, lần đầu tiên, vị đầu bếp tài ba với mái tóc đuôi ngựa này sẽ dừng chân ở Việt Nam cho hành trình giới thiệu những thực đơn đỉnh cao của mình với mức giá được xếp vào hàng đắt nhất Việt Nam (từ 15 triệu đến 30 triệu cho mỗi thực khách). Cùng với 5 đầu bếp danh tiếng của hệ thống Tunglok, Susur Lee sẽ mang đến cho thực khách Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực có một không hai. 
Trải nghiệm ẩm thực như Geogre Bush, Thành Long, Củng Lợi 2Nhà hàng TungLok Heen nằm trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực quốc tế Almaz thuộc khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside
Những thượng khách sành điệu đam mê ẩm thực sẽ không thấy xa lạ với những nguyên liệu quý hiếm như trứng cá tầm Kaluga - loài cá chỉ sống ở lưu vực sông Hắc Long Giang hoặc vùng nước lợ cửa sông ven biển Okhotsk và biển Nhật Bản. Trên bữa tiệc sang trọng nhất không bao giờ thiếu trứng cá tầm Kaluga. Nhưng với Tunglok Heen, sự quý hiếm đó phải mang đến những hương vị mới lạ, Susur Lee nghĩ đến xốt trứng cá tầm để tạo ra hương vị đặc biệt khi kết hợp với ốc hương đại dương ướp lạnh.
Hay như tổ yến, một trong bát trân dành cho vua chúa cũng được Tunglok Heen nhắc đến trong hành trình khám phá thú vị này. Không chỉ vậy, nó sẽ khiến người ta phải tấm tắc khi được om với cua Hoàng đế Alaska và những thành phần đặc biệt khác. Xưa nay, cua Alaska được mệnh danh là Vua của các loài cua. Loài cua này chỉ sinh trưởng ở vịnh Bristol và Kodiak Archipelago thuộc Alaska, một trong những vùng sinh thái hiếm hoi vẫn còn giữ được độ trong lành. Nhờ đó, cua Hoàng đế Alaska nức tiếng về độ thơm, ngon và hương vị đặc biệt mà không loại cua nào sánh kịp. 
Trải nghiệm ẩm thực như Geogre Bush, Thành Long, Củng Lợi 3Một sáng tạo của Susur Lee
Một nhà phê bình ẩm thực đã nói: “Khám phá được một món ăn mới đem đến cho thực khách niềm vui còn lớn hơn cả việc phát hiện một ngôi sao lớn”. Sẽ thật khó để có thể liệt kê hết những nguyên liệu thượng hạng sẽ được phục vụ trong sự kiện ghé thăm Việt Nam lần này. Nhưng quan trọng hơn cả, không chỉ là giá trị trải nghiệm đỉnh cao của ẩm thực, mà còn là niềm vui mà Susur Lee và Vinhomes Riverside mong muốn trao tặng thực khách. 
Trải nghiệm ẩm thực như Geogre Bush, Thành Long, Củng Lợi 4Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, nơi diễn ra sự kiện ẩm thực đặc biệt này
Thực khách quan tâm hoặc muốn đặt chỗ trực tiếp vui lòng liên hệ:
Nhà hàng TungLok Heen, Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz
Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại: 01659.136.373
Email: tunglokheen@almaz.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.