T.O.P và Seung Ri trở về “Tuổi 19”

13/08/2011 15:56 GMT+7

(TNO) T.O.P và Seung Ri - hai gương mặt được yêu thích của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang đã có cuộc “trở về” đầy ngoạn mục với lứa tuổi 19 trong bộ phim Nineteen (Tuổi 19) của điện ảnh xứ sở kim chi, vừa ra mắt khán giả Việt Nam hôm 12.8.

Xem trailer phim Nineteen - Nguồn: BHD

Nội dung của bộ phim Nineteen xoay quanh câu chuyện của ba thanh niên trẻ, cùng độ tuổi 19 là: Seo Jung Hoon (T.O.P đóng), Park Min Seo (Seung Ri) và Cha Eun Yeong (Heo Yi Jae). Họ là những con người xa lạ với những hoàn cảnh sống khác nhau, nhưng cuộc đời đã vô tình gắn kết cả ba khi họ đột nhiên dính líu vào một vụ án mạng nghiêm trọng.

 
Nineteen xoay quanh cuộc sống của ba thanh niên trẻ, cùng độ tuổi 19 là: Seo Jung Hoon (T.O.P đóng - phải), Park Min Seo (Seung Ri - trái) và Cha Eun Yeong (Heo Yi Jae)

Ngoài những cuộc chạy trốn đầy kịch tính nhằm thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát, bộ phim còn có những thước phim quay thật chậm để ba nhân vật Jung Hoon, Min Seo và Eun Yeong có thể ngồi lại bên nhau, cùng nhìn lại bản thân và nhận ra được những ước mơ, hoài bão của riêng mình…

Mặc dù thuộc thể loại phim thần tượng đang trong giai đoạn thoái trào vào những năm gần đây, nhưng Nineteen vẫn có sức thu hút đột phá, trở thành “hiện tượng” của điện ảnh Hàn Quốc năm 2009, gặt hái được thành công về doanh thu cũng như nghệ thuật, nhờ vào cốt truyện phản ánh đúng phần nào những nếp sống, suy nghĩ của giới trẻ, những góc cạnh trong cuộc sống xã hội ngày nay…, cùng diễn xuất tự nhiên của các diễn viên trẻ, đặc biệt là hai thành viên của nhóm nhạc Big Bang: T.O.P và Seung Ri.

T.O.P và Seung Ri không chỉ phát huy khả năng diễn xuất của mình, mà còn trổ tài ca hát sở trường khi thể hiện hầu hết các ca khúc trong phim. Ngay cả một đạo diễn khó tính như đạo diễn Jang Yong Woo cũng đã không tiếc lời khen ngợi dành cho T.O.P và Seung Ri: "Tôi thường không thích rap, nhưng họ thực sự đã làm một công việc tuyệt vời!".

 


Diễn xuất của T.O.P, Seung Ri và Heo Yi Jae được đánh giá cao trong bộ phim này

Ngoài T.O.P và Seung Ri, Nineteen còn có sự tham gia của nữ diễn viên Heo Yi Jae - người được mệnh danh là “tiểu Kim Tae Hee” của Hàn Quốc. Tất cả những sắc thái, tình cảm, tâm lí của tuổi trẻ đều được các diễn viên bộc lộ hết sức tự nhiên và chân thật: từ những mệt mỏi với cuộc sống đầy áp lực của gia đình về chuyện học hành, đến nỗi sợ hãi khi bị nghi ngờ là hung thủ giết người; sự hồn nhiên, háo hức khi bỗng nhiên được thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mẹ; những giận hờn, nghi ngờ lẫn nhau trên đường trốn chạy…

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.