Top 10 phim chiếu rạp đáng xem trong tháng 8

04/08/2015 10:05 GMT+7

(TNO) 3 phim Việt và 7 bộ phim đến từ Hollywood với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hứa hẹn sẽ là những nhân tố đáng chờ đợi trong tháng cuối cùng của mùa phim hè.

(TNO) 3 phim Việt và 7 bộ phim đến từ Hollywood với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hứa hẹn sẽ là những nhân tố đáng chờ đợi trong tháng cuối cùng của mùa phim hè. 

1. Fantastic Four - Bộ tứ siêu đẳng (khởi chiếu từ ngày 7.8)
Đã 8 năm trôi qua, hãng Marvel mới quyết định đem sê ri về những siêu anh hùng đầu tiên của mình trở lại với màn ảnh rộng. Bộ phim tiếp tục câu chuyện về Richards có thể kéo dài người như cao su, Susan Storm có khả năng trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn, Johnny Storm tự làm mình bốc cháy và bay, còn Grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếp.

Phim còn được làm mới với dàn diễn viên trẻ trung như ngôi sao trẻ của loạt phim Dị biệt Miles Teller, nữ diễn viên được đề cử Emmy Kate Mara, chàng diễn viên da màu Michael B. Jordan và ngôi sao từng nhận giải thưởng BAFTA dành cho nam chính xuất sắc nhất Jamie Bell. 

 
[VIDEO] Trailer phim Bộ tứ siêu đẳng 
2. Vacation - Kỳ nghỉ bá đạo (khởi chiếu từ ngày 7.8)
Phim hài dành cho gia đình này sẽ làm hài lòng những ai muốn tìm kiếm một bộ phim đơn giản mang tính chất giải trí. Kỳ nghỉ bá đạo là câu chuyện kể về ông bố Rusty Griswold (Ed Helms đóng) quyết định đưa cả gia đình đến công viên lớn ở Mỹ là Walley World trước khi nó đóng cửa, với hy vọng gắn kết gia đình và giúp các con tìm lại những giây phút thời thơ ấu. Tuy nhiên, chuyến đi của gia đình bốn người lại khác xa hoàn toàn với kế hoạch đã vạch sẵn, dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.  
Gia đình Rriswold thực hiện một chuyến đi tìm lại ký ức đẹp - Ảnh chụp từ clip 
3. Kung Fu Phở (khởi chiếu từ ngày 12.8)

Là bộ phim đầu tiên chọn khai thác đề tài về món phở Việt cùng dàn diễn viên nổi tiếng như “ông trùm” Hoàng Phúc, mỹ nhân Diễm My 9X, “hot boy nổi loạn” Linh Sơn hay lần trở lại điện ảnh sau 8 năm vắng bóng của NSƯT Mỹ Duyên, Kung Fu Phở là một ẩn số đáng chờ đợi trong tháng 8. 

Phim lấy bối cảnh phi thời gian và không gian, kể về ân oán nhiều năm giữa Vũ gia (Hoàng Phúc) và Cồ gia (Mai Sơn) khi hai người cùng tranh giành bí kíp nấu phở gia truyền của sư phụ cũng như tình yêu của cô gái xinh đẹp Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên). Dù chiến thắng đã thuộc về Vũ gia nhưng bi kịch từ sự thù ghét giữa hai bên vẫn không dừng lại ở đó, mà kéo theo bao chuyện bi hài trong tình yêu của thế hệ con cháu 25 năm sau.
Bộ phim thuộc thể loại hài - hành động sẽ ra mắt khán giả vào ngày 12.8 tới - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
4. Đại chiến Pixels (khởi chiếu từ ngày 14.8)

Cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh hài hước của Pixels sẽ khiến khán giả hồi tưởng lại tuổi thơ của mình với hai nhân vật game nổi tiếng của những năm 1980 là Pac-Man và Donkey Kong.

Phim Pixels mở đầu bằng thông điệp mà loài người đã gửi vào vũ trụ từ năm 1982 để liên lạc với các dạng sống ngoài trái đất. Nhưng không may thông điệp đó bị hiểu sai và người ngoài hành tinh gửi đến một đội quân gồm các nhân vật game 16 bit để tấn công. Trước tình thế đó, nhân loại đặt mọi hy vọng vào một nhóm game thủ dẫn đầu là Sam (Adam Sandler) sẽ ra tay bảo vệ trái đất. 
[VIDEO] Trailer phim Pixels
5. Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E (khởi chiếu từ ngày 14.8)

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh lạnh, bộ phim nói về sự hợp tác giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bố nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt. Đại diện cho hai cường quốc này là Napoleon Solo (Henry Cavill) của CIA và Illya Kuryakin (Armie Hammer) đến từ KGB buộc phải gác lại mối thâm thù lâu đời để hợp tác dưới mật danh U.N.C.L.E và truy tìm manh mối ngăn chặn thảm họa chết người.
[VIDEO] Trailer phim Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E 
6. SELF/LESS - Kẻ thế mạng (khởi chiếu từ ngày 14.8)

Đây là bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng thú vị lấy ý tưởng về những hệ lụy khi con người vượt qua được cái chết. Tỉ phú Damian Hale (Ben Kingsley thủ vai) mắc căn bệnh ung thư không thể cứu chữa nên quyết định tìm đến một phương pháp y học hoàn toàn mới có tên gọi “đổi xác” để duy trì sự sống. Dưới sự giúp đỡ của giáo sư Albright, trí tuệ và ký ức của Damian đã được chuyển sang cơ thể của một chàng trai khỏe manh. Tuy nhiên, rắc rối đến với Damian khi phải đối mặt với thử thách khi những ký ức” bí ẩn” về chàng trai đã trao xác cho ông bắt đầu hiện ra, giúp ông vô tình phát hiện những âm mưu đen tối đằng sau một thế lực buôn bán và vận chuyển xác người. 
Tỷ phú Damian Hale quyết định "đổi xác" để duy trì sự sống - Ảnh chụp từ clip 
7. Hy sinh đời trai (khởi chiếu từ ngày 21.8)

Bộ phim điện ảnh đầu tay do Trần Bảo Sơn sản xuất xoay quanh nhân vật Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Tuy có cuộc sống gần như hoàn hảo nhưng Linh lại mắc một nỗi sợ rất kỳ lạ, đó là sợ… đàn bà. Vì không muốn bị bố mẹ ép cưới vợ, Linh đã từ bỏ cuộc sống giàu sang để lưu lạc khắp nơi kiếm sống. Cho đến khi Linh tìm được tình yêu của đời mình là Xuân thì lại rơi vào tình thế éo le khi phát hiện những bí mật động trời cô đang cất giấu. 

Phim có sự tham gia của hơn 30 diễn viên - người nổi tiếng như Thương Tín, Phước Sang, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Bình Minh, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung... 
[VIDEO] Trailer phim Hy sinh đời trai 
8. Inside Out - Những mảnh ghép cảm xúc (khởi chiếu từ ngày 21.8)

Được xem là bom tấn mùa hè mà Disney ấp ủ bấy lâu, Inside Out đem đến hình ảnh vui nhộn, thu hút của năm trạng thái cảm xúc Vui Vẻ, Sợ Hãi, Giận Dữ, Buồn Bã, Chán Ghét trong con người cô bé Riley. Hằng ngày, cả năm cảm xúc đều tập trung ở trung tâm đầu não, theo dõi hoạt động của Riley và giúp cô bé vượt qua rắc rối tuổi dậy thì cũng như thích nghi cuộc sống mới sau khi chuyển nhà. 
[VIDEO] Trailer phim Inside Out
9. HITMAN - Sát thủ mật danh 47 (khởi chiếu từ ngày 28.8)

Lại thêm một bộ phim hành động gay cấn nữa của mùa hè này, kể về người nhân tạo biến đổi gen có mật danh 47 được tạo ra để trở thành sát thủ chuyên nghiệp với khả năng phi thường. Là sản phẩm thành công duy nhất của đợt thí nghiệm, “47” vừa phải chạy trốn những người muốn tiếp tục dự án thí nghiệm kia, vừa phải tìm đến con gái của nhà khoa học tạo ra mình năm xưa để tìm hiểu nguồn gốc thật sự của mình. 
[VIDEO] Trailer phim Sát thủ mật danh 47 
10. 49 ngày (khởi chiếu từ ngày 28.8)

Bộ phim xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang), người có số phận đen đủi khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ, lớn lên thì bị bạn gái bỏ rơi, Đông chán nản tới mức quyết định tự vẫn nhưng nguyện vọng ấy cũng chẳng thành bởi anh bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo “mượn xác” để tiêu khiển, khiến cuộc đời Đông bắt đầu rẽ sang hướng khác.
[VIDEO] Trailer phim 49 ngày 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.