'Tôn Ngộ Không' vui mừng vì được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng

10/04/2015 12:50 GMT+7

(TNO) Diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc quen thuộc Lục Tiểu Linh Đồng rất phấn khởi chia sẻ với Thanh Niên Online sau khi được gặp gỡ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bắc Kinh ngày 8.4 vừa qua.

(TNO) Diễn viên điện ảnh và truyền hình Trung Quốc quen thuộc Lục Tiểu Linh Đồng rất phấn khởi chia sẻ với Thanh Niên Online sau khi được gặp gỡ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Bắc Kinh hôm 8.4.

'Tôn Ngộ Không' vui mừng vì được tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng 1Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng lên sách do Lục Tiểu Linh Đồng viết
* Đây không phải là lần đầu tiên ông có cơ duyên được tiếp kiến, trò chuyện với các lãnh đạo cấp cao Việt Nam, ông có cảm nhận ra sao?
- Tôi thực sự cảm động và vui mừng vì được trở thành khách mời đặc biệt, tiếp kiến và trò chuyện với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại sứ quán Việt Nam ở Bắc Kinh sáng 8.4. Ngoài ra, các khách mời khác gồm đại diện các Việt kiều, doanh nghiệp, du học sinh Việt Nam tại Trung Quốc.
* Và có vẻ như ông đã được nhận món quà sinh nhật sớm nhiều ý nghĩa?
- Đúng vậy. Hơn thế nữa, tôi đã được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng lên cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1. Không những thế, Tổng bí thư còn chia sẻ ông cũng rất yêu thích bộ phim truyền hình Tây Du Ký, và ngỏ ý khen ngợi vai diễn Tôn Ngộ Không của tôi.
* Nếu như tôi không nhầm, ông từng được tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và cũng được Chủ tịch nước ký tặng vào cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1?
- Chính xác, tôi từng được may mắn tiếp kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng tại Bắc Kinh hồi tháng 6.2013, và được Chủ tịch nước ký tặng và viết lời chúc trên cuốn sách: “Đồng chí Lục Tiểu Linh Đồng thân mến. Chúc cho sự nghiệp nghệ thuật của đồng chí luôn bay bổng như nhân vật mà đồng chí đã đóng trong Tây Du Ký”.
Lần này lại được Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng lên cuốn sách có chữ ký và bút tích của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.
* Ông dự định đón sinh nhật lần thứ 56 của mình ra sao?
- Ngày 12.4 là sinh nhật tôi tròn 56 tuổi. Ngày 11.4 tôi được mời sang Hồng Kông làm diễn giả cho cuộc Luận đàm giao lưu văn hóa của học sinh tại Đại học Trung Văn Hồng Kông. Thế nên tôi sẽ đón sinh nhật tại Hồng Kông. Tuy nhiên với cuốn sách có chữ ký tặng này của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thực sự là món quà sinh nhật sớm rất ý nghĩa đối với tôi. Tôi rất mong tập 2 của cuốn sách nhanh chóng được xuất bản tại Việt Nam và được độc giả Việt Nam đón nhận. Tôi mong từng ngày được trở lại Việt Nam.
* Cám ơn ông. Thay mặt độc giả Thanh Niên Online và các khán giả truyền hình Việt Nam yêu thích phim Tây Du Ký phiên bản 1986, xin kính chúc ông sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và tràn đầy thành công. Hi vọng sớm gặp lại ông!
'Tôn Ngộ Không' vui mừng vì được tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ký tặng 2Cuốn sách Lục Tiểu Linh Đồng bình Tây Du tập 1 có bút tích, chữ ký của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.