Tom Cruise bị chỉ trích vì không tham dự hôn lễ của con gái

05/10/2015 21:16 GMT+7

(TNO) Nam tài tử đã bị nhiều người chỉ trích khi vắng mặt trong đám cưới của Isabella Cruise, con gái nuôi của anh và 'thiên nga nước Úc' Nicole Kidman, theo trang Independent.

(TNO) Nam tài tử đã bị nhiều người chỉ trích khi vắng mặt trong đám cưới của Isabella Cruise, con gái nuôi của anh và 'thiên nga nước Úc' Nicole Kidman, theo trang Independent.

Cặp sao Tom Cruise – Nicole Kidman bên hai con nuôi lúc nhỏ Cặp sao Tom Cruise - Nicole Kidman bên hai con nuôi lúc nhỏ - Ảnh: AFP/Getty images
Isabella Cruise lên xe hoa vào ngày 18.9 vừa qua khi tròn 22 tuổi. Lễ cưới của cô diễn ra tại khách sạn The Dorchester ở London (Anh) với sự tham dự của nhóm bạn thân thiết. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nicole Kidman cũng góp mặt tại lễ cưới. Được biết, người đẹp 48 tuổi đã rất xúc động khi ngắm nhìn con gái nuôi trong bộ váy cưới.
Tuy nhiên, bố nuôi Tom Cruise lại không xuất hiện trong ngày trọng đại của con gái. Theo một số nguồn tin, lý do nam diễn viên không dắt tay con gái bước vào lễ đường vì anh không muốn sự hiện diện của mình làm ảnh hưởng tới hôn lễ riêng tư của Isabella. Ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi cho biết các paparazzi có thể sẽ làm xáo động đám cưới của con gái.
Tom Cruise và Nicole Kidman khi còn mặn nồng Tom Cruise và Nicole Kidman khi còn mặn nồng - Ảnh: AFP/Getty images
Thế nhưng, nhiều người cho rằng đó chỉ là lời biện hộ cho sự vô tâm của nam diễn viên. Tom Cruise bị khán giả lên tiếng chỉ trích chỉ chú trọng sự nghiệp mà không quan tâm tới gia đình, phớt lờ cả ngày quan trọng của con gái nuôi.
Isabella được Tom Cruise và Nicole Kidman nhận nuôi năm 1993. Sau khi cặp sao “đường ai nấy đi” năm 2001, Isabella và em trai nuôi Connor Cruise sống cùng Tom Cruise. Tuy Nicole Kidman rất ít được gặp hai con nuôi do sự ngăn cản của giáo phái Scientology nhưng người đẹp Úc vẫn luôn quan tâm, dõi theo sự trưởng thành của các con.
Ngược lại, tài tử 53 tuổi rất ít có thời gian dành cho gia đình. Từ khi ly hôn Katie Holmes, nam diễn viên thường xuyên bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc đến nỗi không có dịp thăm hỏi cô con gái ruột Suri. Trước đó, anh cũng từng bị phê phán khi không hề tới dự đám tang của bố dượng vào tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.