'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' tung trailer hé lộ nhiều chi tiết mới

31/08/2015 08:23 GMT+7

(TNO) Dù đoạn trailer chính thức kéo dài 2 phút rưỡi của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chỉ vừa được nhà phát hành tung ra vào tối muộn ngày 30.8 nhưng ngay lập tức, đoạn trailer này đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội.

(TNO) Dù đoạn trailer chính thức kéo dài 2 phút rưỡi của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh chỉ vừa được nhà phát hành tung ra vào tối muộn ngày 30.8 nhưng ngay lập tức, đoạn trailer này đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội. 

Cảnh thổ lộ tình cảm ngây thơ giữa Thiều và Mận được tiết lộ trong trailer chính thức
Có thể nói, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là dự án điện ảnh Việt Nam được khán giả mong chờ nhất từ trước đến nay, đặc biệt là sau khi đoạn teaser giới thiệu ngắn được đăng tải hồi đầu tháng 5. Sau quãng thời gian im ắng để hoàn tất công đoạn làm hậu kỳ, bộ phim chuyển thể từ truyện dài cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lại tiếp tục mang đến sự háo hức cho khán giả bằng đoạn trailer giới thiệu chính thức đầy cảm xúc.
Nếu đoạn teaser được giới thiệu vào đầu tháng 5 đem đến ấn tượng mạnh vì những cảnh quay miền quê đẹp hút hồn cùng nhiều hình ảnh, trò chơi gợi lại ký ức tuổi thơ cho khán giả thì trailer dài 2 phút rưỡi lại tiết lộ những chi tiết mới ẩn chứa bất ngờ trong câu chuyện giữa hai anh em Thiều, Tường và cô bạn Mận.  
Trailer mở đầu bằng cảnh ruộng lúa, núi non trải dài xanh mướt bên những con sông cùng hình ảnh từng nhóm học sinh đạp xe tan trường, góc chợ quê với góc quay từ trên cao ấn tượng khiến người xem như lạc vào một không gian xưa cũ quen thuộc. 

[VIDEO] Trailer phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Thế giới nội tâm đầy xáo động của Thiều khi gặp rung động đầu đời cùng cô bạn học Mận cũng được hé mở nhiều hơn qua cách cậu bé tỉ mẩn viết những dòng thơ tình yêu hay lời thổ lộ vụng về “mấy ngày nay tao chỉ thích chơi với mỗi mình mày à”. Thế nhưng “chuyện tình trẻ con” mới chớm đã bắt đầu không còn vô tư khi Tường  có nhiều giây phút vui vẻ bên Mận khiến Thiều vô cùng ganh tị, thậm chí mắng cô bạn là “đồ con nít”, từ đó kéo theo những trận ẩu đả và rất nhiều nước mắt . 
Cái kết dồn dập với những mái nhà đổ xuống, trận cháy dữ dội hay cảnh Thiều chạy theo chiếc xe lam chở Mận rời khỏi miền quê càng mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược.  
Cảnh quay đẹp, câu chuyện gần gũi cùng diễn xuất chân thật của bộ ba diễn viên nhí trong đoạn trailer này đang khiến sức nóng của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh tăng cao hơn bao giờ hết trước thời điểm chính thức ra rạp vào ngày 2.10 tới.
Trailer chính thức vẫn gây ấn tượng với những cảnh quay đẹp thơ mộng 
Mối quan hệ giữa Thiều và Mận xuất hiện những rạn nứt và hiểu lầm
Trái với khung cảm êm đềm ban đầu, phần cuối trailer tràn ngập nước mắt của các nhân vật chính
Đoạn clip khép lại bằng cảnh Mận lên xe rời khỏi vùng quê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.