Tóc Tiên háo hức ngồi ghế nóng ‘Tôi là người chiến thắng’

17/07/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ tỏ ra rất háo hức trước lần đầu ngồi ghế nóng chương trình Tôi là người chiến thắng , sẽ lên sóng trực tiếp vào 21 giờ tối 18.7.

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ tỏ ra rất háo hức trước lần đầu ngồi ghế nóng chương trình Tôi là người chiến thắng, sẽ lên sóng trực tiếp vào 21 giờ tối 18.7.

Sau thành công ở Hòa âm ánh sáng - The Remix, Tóc Tiên đang thử sức mình với nhiều vai trò mới - Ảnh: Độc Lập
Sau đêm mở màn nhiều bất ngờ ở bảng đấu ca sĩ chuyên nghiệp, Tôi là người chiến thắng - The Winner is mùa 3 tiếp tục khiến khán giả "đứng ngồi không yên" ở liveshow 2 bảng học sinh - sinh viên, với sự xuất hiện của Tóc Tiên trong vai trò giám khảo.
Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên cảm thấy rất thú vị khi làm công việc mới mẻ này. Bản thân Tiên chưa từng trải nghiệm để biết công việc chính xác của một giám khảo là như thế nào, mà Tiên cũng không xem mình là một giám khảo, chỉ hy vọng chia sẻ ít nhiều với các bạn trẻ đang muốn bước chân vào con đường ca hát”.
Không phải là một người thành công ở các cuộc thi âm nhạc nhưng giọng ca Ngày mai cho biết, cô không sợ bị đánh giá là không xứng đáng ngồi ở vị trí ghế nóng: “Tiên hy vọng với kinh nghiệm của bản thân, mình sẽ giúp các bạn thí sinh có thêm động lực. Chưa hẳn không có duyên với các cuộc thi nghĩa là bạn không có cơ hội toả sáng trong nghề nghiệp. Với nghề ca hát, ngoài nỗ lực của bản thân, còn phụ thuộc nhiều vào duyên may và tính thời điểm nữa”.
Tóc Tiên nhận lời làm giám khảo khi đang bận rộn trên phim trường với vai diễn đầu tay - Ảnh: CGV
Bảng học sinh - sinh viên được xem là nhân tố bí ẩn đáng chờ đợi nhất cuộc thi Tôi là người chiến thắng bởi quán quân của cả hai mùa trước là Hải Châu và Lan Anh đều nổi lên từ bảng này.
Trong số 7 thí sinh ở bảng học sinh - sinh viên, có những gương mặt quen thuộc như giọng ca từng tham gia Nhân tố bí ẩn 2014 Bùi Công Nam hay cô gái 18 tuổi Đỗ Thị Mỹ Linh từng gây ấn tượng ở vòng Thử giọng Vietnam Idol 2015. 
Ngoài ra, sau tuần đầu vắng mặt thì trong đêm liveshow 2 tới, diễn viên Đại Nghĩa sẽ chính thức bắt đầu vai trò MC của chương trình.
Đỗ Mỹ Linh từng là gương mặt đáng chú ý tại Vietnam Idol 2015 - Ảnh: BTC
Bùi Công Nam trên sàn tập trước đêm liveshow 2 - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.