Tòa Los Angeles xử vụ kiện của gia đình Michael Jackson

28/06/2013 03:30 GMT+7

Prince Jackson (16 tuổi), con trai cả của Michael Jackson đã ra tòa làm chứng hôm 26.6 trong vụ kiện của gia đình với Công ty AEG Live, đơn vị tổ chức chương trình This is it đúng thời điểm ông vua nhạc pop qua đời năm 2009. “Bố tắt điện thoại sau khi gọi cho Randy Phillips, Giám đốc điều hành AEG Live. Rồi bố khóc và nói với giọng thều thào: họ sẽ giết bố!”, Prince trình bày trước Tòa án Los Angeles (Mỹ) về những ngày trước khi Michael Jackson qua đời. Prince nói thêm, sáng 25.6.2009, cậu, em gái Paris cùng em trai Blanket nghe tiếng thét từ tầng hai ngôi nhà. “Tôi chạy lên lầu và thấy bác sĩ Conrad Murray đang hô hấp nhân tạo cho bố, mắt bố trợn ngược”. Bác sĩ Murray nói với Prince rằng Michael bị suy tim rồi: “Xin lỗi, bố con đã qua đời”.

Đại diện Công ty AEG Live cho biết họ không thuê bác sĩ Murray và lập luận Michael Jackson đã nghiện hút nhiều năm trước khi ký hợp đồng với họ.

Vụ kiện gia đình Jackson và AEG Live vẫn đang tiếp diễn. Bà Katherine, mẹ Michael yêu cầu AEG Live bồi thường hàng tỉ USD vì cho rằng nhà tổ chức đặt lợi nhuận lên trên sức khỏe của vua nhạc pop dẫn đến cái chết đột ngột.

Đ.T
(Reuters)

>> Phát hiện “tuyên ngôn” trở thành huyền thoại của Michael Jackson
>> Con trai Michael Jackson "chạm ngõ" showbiz
>> Lady Gaga mua đấu giá trang phục Michael Jackson
>> Vụ dự án Happyland: Cha Michael Jackson chỉ là “cò”
>> Mẹ Michael Jackson trần tình vụ mất tích
>> Chuyện gì đang xảy ra ở gia đình Michael Jackson?
>> Mẹ của Michael Jackson mất tích?
>> Con hổ của Michael Jackson cũng ra đi theo chủ
>> Jackson 5 tái hợp để tưởng nhớ Michael Jackson
>> Em gái Michael Jackson làm phim về người chuyển giới
>> Đấu giá bức thư Michael Jackson gửi cho vợ cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.