Tin văn nghệ

18/10/2008 00:21 GMT+7

Chuyện tình Lan và Điệp giảm giá vé cho sinh viên học sinh. Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học sinh có điều kiện đến xem các ngôi sao ca nhạc lần đầu tiên biểu diễn ca kịch, cải lương,

Ban tổ chức chương trình quyết định giảm giá vé từ 400.000đ xuống còn 100.000đ. Do số lượng vé có hạn (từ 100 - 200 vé) nên Ban tổ chức chỉ giải quyết cho các bạn nào đến sớm nhất. Ca sĩ Minh Thuận cho biết:

"Chúng tôi biết có rất nhiều bạn trẻ muốn đi xem các ngôi sao ca nhạc mình yêu mến hát cải lương như thế nào nhưng do giá vé khá cao nên họ không mua được. Chúng tôi quyết định hạ giá vé ưu tiên cho các bạn cả 2 đêm 17 và 18.10 nhằm tạo điều kiện cho chương trình đến gần hơn nữa với khán giả trẻ".

D.L

Khám phá Hành trình 2.468 km. Đây là loạt phim truyền hình thực tế do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam thực hiện, gồm những câu chuyện về các bạn trẻ Việt Nam giàu nhiệt huyết, ưa thử thách, khám phá và mong muốn khẳng định bản thân trong mọi tình huống.

Được chọn lựa từ hàng trăm đội khác nhau dựa trên các tiêu chí về thể lực, sự hiểu biết về những vùng đất, con người Việt Nam, 5 đội được lựa chọn cuối cùng trải qua một hành trình xuyên Việt chủ yếu trên xe máy Honda qua nhiều tỉnh thành khác nhau suốt dọc chiều dài đất nước từ Hà Nội tới TP.HCM.

Chương trình được xây dựng dựa trên cơ sở những đặc điểm riêng biệt về địa danh, văn hóa, con người của một số địa phương trên con đường các đội đi qua với tổng chiều dài gần 2.468 km. Những tập đầu tiên đang được phát sóng từ 22 giờ đến 23 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.