Tìm đọc Tạp chí Duyên dáng Việt Nam 12.2013

06/12/2013 01:50 GMT+7

Trình bày trang nhã - Nội dung đặc sắc: - Tiêu điểm: “Con bầy ốm yếu giống nòi mạnh sao” của nhà báo Lưu Trọng Văn - câu giải đáp cho vấn đề tại sao đạo đức của ngành y đang bị xuống thấp đến cực điểm với hàng loạt các sự việc xảy ra gần đây.

Trình bày trang nhã - Nội dung đặc sắc:

- Tiêu điểm: “Con bầy ốm yếu giống nòi mạnh sao” của nhà báo Lưu Trọng Văn - câu giải đáp cho vấn đề tại sao đạo đức của ngành y đang bị xuống thấp đến cực điểm với hàng loạt các sự việc xảy ra gần đây.

Tìm đọc Tạp chí Duyên dáng Việt Nam 12.2013

- Nhân vật & tác phẩm: “Phạm Duy - ngày trở về”: tiết lộ hàng ngàn bức ảnh của Phạm Duy với những khoảnh khắc khác nhau dưới góc nhìn của tay máy nghiệp dư Phong Quang.

- Cùng nhà văn Phạm Đạt Nhân ôn lại kỷ niệm qua những lần gặp thi sĩ Bùi Giáng.

- Suy ngẫm: “Nỗi xấu hổ khó bào chữa” của nhà văn Nguyễn Quang Thân trước thực trạng khó nói về cái được gọi là văn hóa xếp hàng, giẫm đạp chen lấn về quyền lợi và miếng ăn...

- Gương mặt:

• Nhóm 5 Dòng Kẻ: “Những chiến binh của số phận” - kể lại những thăng trầm trong quá trình thành lập nhóm cũng như sự rơi rớt của những thành viên.

• Hoa hậu My Na Lê:  “Là hoa hậu bạn sẽ có nguy cơ ế rất cao” - chia sẻ nhanh những ngày đầu là tân hoa hậu với việc chọn người đàn ông cho riêng mình.

- Tùy bút: Cùng Nguyễn Quang Thiều quay về những hồi ức xưa cũ  - “Trong vẻ đẹp ngỡ ngàng mà thân thuộc” của những người đàn bà “vấn tóc” một thời...

- Khám phá: Ngôi nhà thờ cổ nhất Sài Gòn; 10 ngày du mục trên miền Nam Thổ (Thổ Nhĩ Kỳ); Trầm ngâm cùng cà phê Sài Gòn xưa.

- Giải trí: Clint Eastwood - Gã du mục của điện ảnh Hollywood.

- Xu hướng: Facebook - trào lưu tự kỷ của giới trẻ; Sách hay món đồ trang sức tri thức...

Phát hành:

- Trên các chuyến bay quốc tế và quốc nội của Vietnam Airlines, Phòng chờ VIP Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Cam Ranh - Hệ thống tàu cánh ngầm Greenlines Vũng Tàu - TP.HCM. Phòng VIP và phòng giao dịch của Techcombank ở TP.HCM. Các resort sang trọng: Hyatt Regency, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng...

- Hệ thống phát hành Báo Thanh Niên và kênh dài hạn của Phát hành trung ương.

Hệ thống sạp báo trên các tuyến đường chính tại TP.HCM.

- Giá bán/cuốn: 29.500 đồng.

Đặt 1 năm: giảm còn 295.000 đồng.

Liên hệ: Ms Nguyên Vy - 345/134 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM - ĐT: 0909006809 - Email: sales@duyendangvietnam.net.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.