Tiếng hát mãi xanh: “Đi thi để thấy mình còn khỏe”

12/04/2013 03:15 GMT+7

Vòng bán kết 1 và 2 Tiếng hát mãi xanh 2013 vừa kết thúc ngày 9.4 vừa qua đã đọng lại trong lòng người xem nhiều dấu ấn.

Ấn tượng nhất có lẽ là ngày thi thứ hai vòng bán kết 1, khi giọng hát của các thí sinh bảng B (tuổi từ 51 đến 65) đã thuyết phục khán giả không chỉ bởi độ “chín” trong các cung bậc cảm xúc, mà còn gây ấn tượng nhờ chất giọng khỏe, đầy nội lực. Khán giả có mặt tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM nhớ mãi giọng hát của chị Trần Thị Hồng Nga (58 tuổi) với Đất nước lời ru, hay chị Nguyễn Thị Dung (51 tuổi) ngọt ngào, da diết với Gần lắm Trường Sa. Sang trọng trong bộ áo dài cách tân, chị Trần Thị Bích Loan (54 tuổi) đã chinh phục ban giám khảo với Lá đổ muôn chiều. Bằng chất giọng ấm áp, lãng mạn, anh Nguyễn Hồng Phước (55 tuổi) cũng chinh phục người xem cùng ca khúc trữ tình Điều giản dị.

Khán giả cổ vũ thí sinh tại vòng bán kết
Khán giả cổ vũ thí sinh tại vòng bán kết - Ảnh: L.V.P.H 

Với thí sinh bảng A, mặc dù rất… run do tuổi cao sức yếu nhưng họ vẫn hát say mê. Thí sinh Nguyễn Thị Dung dù đã 75 tuổi nhưng giọng ca vẫn còn mượt mà. Bà cho biết: "Tôi đi thi để thấy mình còn đủ khỏe vượt qua bệnh tật của tuổi già. Hạnh phúc nhất là khi đi thi cả nhà vui như có hội. Chồng, con, cháu và cả chắt (gọi bằng cố ngoại) đều ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình".

Từ 36 thí sinh của vòng bán kết 2, ban giám khảo đã chọn ra 9 gương mặt vào vòng chung kết. Vòng bán kết 1, bảng B sẽ được phát sóng vào tối nay (12.4.2013) lúc 21 giờ trên kênh HTV9; bán kết 2 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu ngày 26.4.2013.

Dạ Ly

>> Khởi động vòng bán kết 2 "Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh" bắt đầu tăng tốc
>> Còn mãi với thời gian và Tiếng hát mãi xanh
>> Tình yêu trong Tiếng hát mãi xanh
>> Tiếng hát mãi xanh & Còn mãi với thời gian
>> 103 thí sinh vào bán kết 1 Tiếng hát mãi xanh 2013
>> 89 tuổi dự thi Tiếng hát mãi xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.