"Tiếng hát mãi xanh" 2011: 6 thí sinh vào Đêm chung kết xếp hạng

03/05/2011 00:46 GMT+7

(TNO) Kết thúc đêm thi thứ 3 với chủ đề những ca khúc tự chọn, chương trình Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2011 đã xác định được 6 giọng ca sẽ tiếp tục có mặt tại Đêm chung kết xếp hạng.

>> Đêm thể hiện mình 
>>
"Hồi âm từ tiếng hát"

Sau hai đêm thi đầu tiên với phong cách trữ tình, lãng mạn và dòng nhạc mang âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng, 10 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi THMX 2011 bước vào đêm thi thứ 3 với sự chuẩn bị tâm lý kỹ càng, cùng những hỗ trợ dàn dựng tiết mục từ phía ban tổ chức (BTC).

Nhờ vậy mà 10 tiết mục dự thi của các thí sinh ở cả hai bảng (bảng 1 - các thí sinh từ 35 tuổi đến 50 tuổi, bảng 2 - các thí sinh từ 51 tuổi trở lên) đều được đánh giá cao, giúp các thí sinh thể hiện khả năng và niềm đam mê âm nhạc của mình.

 
Các tiết mục dự thi của các thí sinh trong đêm chung kết 3 được đầu tư dàn dựng chu đáo. Trong ảnh: Tiết mục của thí sinh Triệu Văn Hân với ca khúc Về quê (Phó Đức Phương)


Tiết mục trình diễn ca khúc Mái đình làng biển (Nguyễn Cường) của thí sinh Hoàng Ngọc Ánh

Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi, MC Thanh Bạch chia sẻ: “Tôi thấy rằng để hát được như các thí sinh này không phải đơn giản, họ đã thể hiện được niềm đam mê đi cùng năm tháng. Cộng thêm phần hỗ trợ dàn dựng từ BTC, phần thi của các thí sinh đã chuyên nghiệp và bài bản hơn”.

Kết thúc đêm thi thứ 3 này, 6 thí sinh có điểm số tổng cộng cao nhất (từ cả 3 đêm thi), sẽ tiếp tục tham gia Đêm chung kết xếp hạng gồm: Trần Thanh Quang, Hà Vũ Huy Hoàng, Trần Thị Kim Loan, Nguyễn Thục Duyên, Hoàng Ngọc Ánh, Nguyễn Thanh Vân.

 
Các thí sinh lọt tiếp vào Đêm chung kết xếp hạng: Trần Thanh Quang


Hà Vũ Huy Hoàng


Trần Thị Kim Loan


Nguyễn Thục Duyên


Hoàng Ngọc Ánh


Nguyễn Thanh Vân

Sau phần trình diễn ca khúc Chiều (Dương Thiệu Tước - Hồ Dzếnh), thí sinh Lê Thị Nhung (74 tuổi) dù không lọt tiếp vào vòng trong nhưng vẫn được khán giả bình chọn là Thí sinh được yêu thích nhất của đêm thi với 26,8% phiếu bầu.

 
Thí sinh Lê Thị Nhung với giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất của đêm chung kết 3


Tất cả các thí sinh sẽ gặp lại khán giả trong đêm Gala THMX 2011

Khán giả sẽ có thể gặp lại cả 10 gương mặt của vòng chung kết cuộc thi THMX 2011 tại đêm Gala diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 6.5 tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), cùng các ca sĩ khách mời gồm Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Hạnh.

Đêm Chung kết xếp hạng cuộc thi THMX 2011 sẽ diễn ra vào ngày 11.5, tại Nhà hát Đài truyền hình HTV (TP.HCM). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình HTV9, HTVC-Thuần Việt và trực tuyến trên VNExpress.

Khán giả có thể xem lại tất cả các video clip phần dự thi của các thí sinh và các chương trình Đồng hành cùng THMX trên Thanh Niên Online hoặc trên website tienghatmaixanh.com.


 Video clip Đồng hành cùng Tiếng Hát Mãi Xanh - Phần 6

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.