Thủy Tiên trở về

11/03/2015 03:00 GMT+7

Một Thủy Tiên cá tính, xinh đẹp, 'chuyên trị' các ca khúc nhạc trẻ đầu thập niên 1990 đến giờ vẫn còn trong tâm trí không ít người hâm mộ. Sau 15 năm xa quê, cô trở lại để làm live show đầu tiên Em sẽ về của mình.

Một Thủy Tiên cá tính, xinh đẹp, “chuyên trị” các ca khúc nhạc trẻ đầu thập niên 1990 đến giờ vẫn còn trong tâm trí không ít người hâm mộ. Sau 15 năm xa quê, cô trở lại để làm live show đầu tiên Em sẽ về của mình.

Thủy Tiên trở vềThủy Tiên - Ảnh: D.L.Duy
Live concert Sol vàng chủ đề Em sẽ về diễn ra lúc 20 giờ ngày 14.3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trong live show, Thủy Tiên sẽ hát khoảng 20 bài, được chia làm 3 phần (Tuổi ngọc, Nuối tiếc, Em sẽ về), trong đó có những bài gắn liền tên tuổi chị như: Cô bé dỗi hờn, Mong đợi ngậm ngùi, Hứa đi anh, Vì sao, Trò chơi, Oẳn tù tì... cùng với các khách mời Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV.
* Hồi hát trong ban nhạc Hy Vọng với Lý Được, Sỹ Đan, Tùng Châu... chị có bị trở ngại khi là một cô gái trẻ đẹp hoạt động chung với một nhóm toàn nam?
- Tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Tôi đã học quá nhiều kinh nghiệm cũng như được cưng chiều nhất.
* Thủy Tiên là ca sĩ mà chỉ mới xuất hiện vài tháng đã nổi đình đám. Phải chăng vì thời đó hiếm có người vừa xinh, vừa hát nhạc trẻ và chịu khó “quậy” như chị?
- Lúc đó tôi vừa đi học vừa đi hát. Đôi khi không biết trang điểm như thế nào. Tôi còn nhớ chỉ mặc quần jeans… rách và áo thun (cười). Có lẽ vì thế mà tôi thích hợp với giới trẻ. Họ cảm thấy gần gũi với tôi, và quan trọng nữa là tôi có những bài thích hợp lứa tuổi học trò, giới trẻ lúc bấy giờ.
* Năm 1991, Thủy Tiên từng kết hợp Thế Sơn thành cặp song ca ăn ý và anh chị cũng từng là “của nhau”. Tại sao sau này anh chị không tái hợp?
- Sang Mỹ, tôi từng hát chung với anh Sơn. Theo tôi, mỗi video clip mình cần có sự thay đổi trong mắt khán giả. Vì thế tôi đã hát với nhiều ca sĩ nam cho mới mẻ hơn.
* Tại sao đến giờ chị vẫn không hé lộ “nửa kia” của mình? Chị không thích ràng buộc một lần nữa sao?
- Tôi muốn giữ lại một chút cho riêng bản thân. Tôi chỉ muốn nói là tôi… đang có hai mình (cười).
* Chị từng nói mình đã hành xử không công bằng cho “người ấy”, vì sao?
- Tôi không công bằng với những người đi qua đời mình. Vì với họ tôi là chính. Còn với tôi điều quan trọng nhất là công việc. Trước giờ đều thế, song tôi đang thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.