Thủy Tiên thú nhận chuyện 'thi đâu rớt đó'

11/07/2015 11:53 GMT+7

(TNO) Để dỗ dành một thí sinh nhí Bước nhảy hoàn vũ nhí bật khóc vì không được chọn, HLV Thủy Tiên đã phải thú nhận rằng cô cũng từng "thi đâu, rớt đó" và hứa sẽ tạo điều kiện cho chàng vũ công nhí này.

(TNO) Để dỗ dành một thí sinh nhí Bước nhảy hoàn vũ nhí bật khóc vì không được chọn, HLV Thủy Tiên đã phải thú nhận rằng cô cũng từng "thi đâu, rớt đó" và hứa sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ hết mình cho chàng vũ công nhí này.  

HLV Thủy Tiên và cố vấn Lâm Vinh Hải
Trong tập 3 vòng tuyển chọn chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng tối nay 11.7, một tình huống bất ngờ đã khiến các HLV vô cùng bối rối. Đó là khi một thí sinh nhí dù nỗ lực hết mình vẫn không chinh phục được giám khảo nên đã bật khóc ngon lành trên sân khấu. 
Trước hoàn cảnh này, cả 3 HLV xinh đẹp là Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đồng loạt lên sân khấu để an ủi thí sinh này. Để dỗ dành vũ công nhí, nữ HLV Thủy Tiên thậm chí còn thú nhận rằng trước đây cô từng "thi đâu, rớt đó". "Tuy nhiên, may mắn sẽ đến cho những ai biết kiên trì. Thất bại sẽ giúp con lớn lên và mạnh mẽ hơn".
Các HLV Minh HằngĐoan Trang cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết mình nếu thí sinh nhí này vẫn duy trì niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ. 
Các HLV dành nhiều tình cảm cho những vũ công nhí
Bước nhảy hoàn vũ nhí đã đi được một nửa chặng đường trong vòng Tuyển chọn. Trong tập 3, các thí sinh tiếp tục khiến người xem choáng ngợp khi kết hợp nhiều thể loại khác nhau vào cùng một tiết mục, từ ballet, múa đương đại, nhảy hiện đại đến popping hay dancesport… Sự nhuần nhuyễn, uyển chuyển của kỹ thuật khi được nâng tầm bởi sự cảm thụ âm nhạc tốt đã khiến cho những màn trình diễn của các em trở nên hấp dẫn và đầy sức thuyết phục.
Đặc biệt trong đêm thi này, những động tác khéo léo điêu luyện của cậu bé mũm mĩm đến từ Gia Lai, sự dẻo dai, mềm mại và cảm xúc của “cánh cò” dễ thương đến từ Hà Nội hay nét dễ thương của hai thí sinh hóa thân thành bức tượng ở viện bảo tàng… đã chinh phục được các HLV.
Không ít lần, để có cái “gật đầu” của các bé, các HLV và cố vấn phải giở đủ "chiêu trò" để thuyết phục, từ những món quà dễ thương đến việc lên sân khấu thị phạm cho các em. Thậm chí, các HLV còn chuyển từ "chiến thuật" đấu khẩu sang... bắt tay, ôn hòa để có được thí sinh mà mình yêu thích về đội.
Những tài năng nhí trong bộ môn khiêu vũ tiếp tục chinh phục khán giả và các HLV
Hai thí sinh nhí hóa thân thành hai bức tượng trong viện bảo tàng rất dễ thương
Để chiêu dụ thí sinh, cố vấn Phan Hiển không ngần ngại thị phạm ngay trên sân khấu
Minh Hằng cũng khá vất vả để thuyết phục thí sinh về đội mình trong tập này
Tập 3 vòng Tuyển chọn của Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ lên sóng lúc 20 giờ ngày 11.7 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.