Thủy Tiên ngưỡng mộ bạn trai 9X của Khánh Thi trên sóng truyền hình

23/08/2015 09:57 GMT+7

(TNO) Sau tiết mục khiến khán giả cười nghiêng ngả của thí sinh đội Minh Hằng - Phan Hiển, Thủy Tiên đã chia sẻ ngay rằng rất thần tượng những ý tưởng điên khùng của Phan Hiển.

(TNO) Sau tiết mục khiến khán giả cười nghiêng ngả của thí sinh đội Minh Hằng - Phan Hiển, Thủy Tiên đã chia sẻ ngay rằng rất thần tượng những ý tưởng "điên khùng" của Phan Hiển. 

Thủy Tiên khâm phục ý tưởng dựng bài nhảy cho học trò của Phan Hiển
Sau đêm thi tái hiện những câu chuyện gắn liền với thế giới tuổi thơ qua chủ đề hoạt hình, 3 thí sinh xuất sắc nhất của mỗi đội trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã bước vào đêm bán kết với chủ đề tự chọn. Một lần nữa, 3 cặp đôi huấn luyện viên lại đứng trước lựa chọn khó khăn khi phải tự loại học trò của mình.
Khác với đêm thi trước, đêm thi bán kết diễn ra vào tối 22.8 tại TP.HCM có phần kịch tính hơn vì mỗi thí sinh không còn bắt cặp cùng nhau mà sẽ tự solo để thể hiện bản lĩnh sân khấu của mình.
Các tiết mục trong đêm thi mang nhiều thông điệp ý nghĩa được thể hiện qua các phong cách trình diễn khác nhau. Trong đó, màn “lột xác” thành chú thiên nga đỏ rực của thí sinh Minh Đức đội Minh Hằng - Phan Hiển đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Minh Đức đã khéo léo biến hóa liên tục hình dáng chú thiên nga bằng những điệu múa ballet kết hợp hip hop và khiêu vũ thể thao.
Sau phần trình diễn của học trò, Phan Hiển tỏ ra vô cùng thích thú và nhận xét: “Khi thầy dựng ý tưởng này cho con là thầy thấy thầy khùng lắm rồi, mà con trình diễn thì còn khùng gấp đôi thầy nữa”.
Thủy Tiên cũng không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho bạn trai 9X của Khánh Thi trên sóng truyền hình trực tiếp: “Hiển ơi, chị rất thần tượng em, chị rất thần tượng ai mà có ý tưởng khùng điên như vậy”.
Ngoài Minh Đức, cặp đôi huấn luyện viên Minh Hằng và Phan Hiển còn thể hiện khả năng dựng ý tưởng táo bạo và độc đáo của mình qua câu chuyện cảm động về người mẹ trên nền nhạc của bài hát Nhật ký của mẹ. Với câu chuyện của người mẹ từ lúc mới sinh con, vất vả lo toan khi con trưởng thành và trông ngóng con bên cạnh khi tuổi xế chiều, thí sinh nhí Vy Khanh đã làm mọi người phải lặng đi khi nhớ về bóng dáng quen thuộc.
Phan Hiển nghẹn ngào tâm sự: “Chú thực sự xúc động vì không nghĩ rằng một cô bé 12 tuổi lại có thể thể hiện được hình ảnh người mẹ xuất sắc như vậy”. Còn Minh Hằng cũng chia sẻ thêm trước khi lên sân khấu cô đã dặn Vy Khanh không được chơi đùa với các bạn như mọi hôm mà đứng riêng một góc để lấy cảm xúc cho bài thi.
Kết thúc đêm thi, mỗi đội có hai thí sinh đi tiếp vào đêm chung kết trong đó một thí sinh được bình chọn cao nhất của khán giả và một thí sinh do giám khảo bình chọn.
Chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 29.8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
 Bằng những lần biến hóa linh hoạt, chú thiên nga Minh Đức của đội Minh Hằng - Phan Hiển đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự đáng yêu của mình
Câu chuyện cảm động về người mẹ trên nền nhạc Nhật ký của mẹ qua phần trình diễn của Vy Khanh đội Minh Hằng - Phan Hiển làm nhiều người phải nghẹn ngào
 Thu Trang của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải hóa thân thành một chú chim bị nhốt trong lồng và tìm cách thoát ra ngoài
Mặc dù là thí sinh nhỏ tuổi nhất cảu đội Đoan Trang - Hà Lê nhưng Yến Trang vẫn dành được số lượng bình chọn cao nhất của khán giả qua tiết mục khiêu vũ thể thao trên nền nhạc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa - King of Africa
Minh Châu là thí sinh luôn gây được bất ngờ cho chính hai huấn luyện viên Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải của mình bằng sự thăng hoa khi biểu diễn chính thức
Thủy Tiên bất ngờ vì càng vào vòng sau, Thùy Dương càng thể hiện sự tiến bộ của mình. Tuy nhiên, kết thúc đêm thi, Thùy Dương là thí sinh phải dừng cuộc chơi
Thí sinh Linh Chi của đội Đoan Trang - Hà Lê đã dựng lên không gian của Hà Nội ngay trên sân khấu bằng bài thi hip hop kết hợp dancesport
Nam Anh đã có phần trình diễn xuất sắc khi thể hiện hình ảnh chàng trai bảo vệ sự yên bình của biển đảo quê hương
Kim Thư khép lại đêm bán kết bằng bài thi múa mâm đòi hỏi sự khéo léo trong từng động tác
Kết quả chung cuộc, các thí sinh lọt vào đêm chung kết gồm: Minh Châu, Thu Trang (đội Thủy Tiên), Vy Khanh, Kim Thư (đội Minh Hằng), Yến Trang, Nam Anh (đội Đoan Trang)
Các cặp đôi huấn luyện viên luôn “đau đầu” khi phải tự loại học trò của mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.