Thúy Nga tổ chức giỗ tổ sân khấu ở Mỹ

28/09/2015 09:01 GMT+7

(TNO) Không kịp về Việt Nam để dự ngày giỗ tổ cùng các đồng nghiệp, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã quyết định tự tổ chức buổi cúng tổ tại nhà riêng ở Mỹ.

(TNO) Không kịp về Việt Nam để dự ngày giỗ tổ cùng các đồng nghiệp, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã quyết định tự tổ chức buổi cúng tổ tại nhà riêng ở Mỹ.

Thúy Nga cúng tổ tại nhà riêng ở MỹThúy Nga cúng tổ tại nhà riêng ở Mỹ
Nhiều ngày qua, khắp các sân khấu đồng loạt tổ chức giỗ tổ thu hút đông đảo các nghệ sĩ đến dâng hương, cúng bái. Đây là dịp các nghệ sĩ đã thành danh lẫn những gương mặt mới vào nghề cùng hội ngộ bày tỏ niềm thành kính, hi vọng cho ngành sân khấu nước nhà cũng như sự nghiệp của bản thân ngày càng phát triển.
Không kịp về nước dịp này, diễn viên hài Thúy Nga cho biết: "Mọi năm vào ngày này thì Thúy Nga thường ở Việt Nam hoặc nếu ở Mỹ cũng đi cúng tổ ở nhà Việt Hương hoặc Hoài Tâm. Năm nay thu xếp được thời gian nên Nga muốn tổ chức buổi cúng tổ ngay tại nhà mình để bày tỏ lòng thành đến tổ nghiệp đã cho anh chị em một năm thuận lợi trong sự nghiệp".
Cũng với mong muốn này, nhiều nghệ sĩ định cư hoặc đang có mặt tại Mỹ trong dịp này như người mẫu Đức Tiến, hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên hài Hoài Tâm, Trizzi Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều)... đã cùng Thúy Nga dâng hương và cúng tổ. 
Đông đảo bạn bè, các nghệ sĩ ở hải ngoại hoặc đang có mặt tại Mỹ trong dịp này đã đến nhà Thúy Nga để cúng tổ
Hoa hậu Hà Kiều Anh (thứ hai từ phải)
Nữ diễn viên hài "quậy tưng" cùng các đồng nghiệp
Con gái của Thúy Nga vô cùng đáng yêu trong bộ trang phục "ton sur ton" cùng mẹ
Con gái của Thúy Nga - bé Nguyệt Cát năm nay 4 tuổi, cũng quấn quýt bên mẹ không rời. Trong buổi cúng tổ, cô bé mặc trang phục "ton sur ton" cùng mẹ vô cùng đáng yêu và cũng thành tâm cúng bái cùng các cô chú, anh chị.
Thúy Nga cho biết sắp tới cô sẽ về Việt Nam và ở lại khoảng 3 tuần để giải quyết một số công việc và gặp gỡ báo chí để chia sẻ về những dự án mới. Với nữ nghệ sĩ hài, chuyện đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ từ lâu đã trở nên quen thuộc và là cách để cô khiến khán giả trong nước không... quên mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.