Thùy Chi thắng giải 'Bài hát yêu thích tháng 1'

27/02/2015 09:00 GMT+7

(TNO) Không chiêu trò, không ồn ào nhưng sự trở lại của Thùy Chi trong chương trình Bài hát yêu thích đã mang đến nhiều thích thú cho khán giả. Ca khúc Giữ em đi do Thùy Chi thể hiện đã bất ngờ giành giải Bài hát yêu thích tháng 1 trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối qua 26.2.

(TNO) Không chiêu trò, không ồn ào nhưng sự trở lại của Thùy Chi trong chương trình Bài hát yêu thích đã mang đến nhiều thích thú cho khán giả. Ca khúc Giữ em đi do Thùy Chi thể hiện đã bất ngờ giành giải Bài hát yêu thích tháng 1 trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối qua 26.2. 

Giải Bài hát yêu thích tháng 1 được trao cho ca khúc Giữ em đi của tác giả Tiên Tiên do Thùy Chi thể hiện
Thùy Chi từng được khán giả yêu mến bởi giọng hát trong trẻo, cao vút, được ví như chim họa mi thể hiện qua các ca khúc như Mưa, Phố cổ, Khoảng trời của bé... Thế nhưng, một dạo, cô gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc để tập trung cho công việc dạy học khiến nhiều khán giả không khỏi luyến tiếc.

Thời gian gần đây, Thùy Chi gây bất ngờ khi trở lại, "đốn tim" dân mạng với những bản cover các ca khúc như: Mình yêu nhau nhé, Ba kể con nghe, Trót yêu… Không scandal, không chiêu trò cũng rất hiếm khi thấy Thùy Chi xuất hiện trên báo hay quảng bá sản phẩm nhưng lần trở lại nào của cô cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.
Ca khúc Giữ em đi của tác giả trẻ Tiên Tiên do ca sĩ Thuỳ Chi trình diễn trong chương trình Bài hát yêu thích đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người yêu nhạc. Ca khúc này đã đứng đầu bảng xếp hạng tuần trong 7 tuần liên tục và giúp giọng ca "họa mi" giành được giải Bài hát yêu thích của tháng 1.
Kết quả được công bố ngay trong liveshow tháng 2 của chương trình Bài hát yêu thích. Đây cũng là liveshow đầu tiên bắt đầu những đổi mới trong năm 2015 của chương trình này.
10 ca khúc được bình chọn cao nhất đã được các ca sĩ, nhạc sĩ thể hiện trong đêm liveshow. Trong đó, Ca sĩ của tháng được công bố là giọng ca Hồ Quỳnh Hương cùng 5 ca khúc do cô thể hiện là: Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã Nụ hôn cuối cùng. Hội đồng khán giả đại diện chương trình sẽ chọn ra một trong năm ca khúc này để Hồ Quỳnh Hương thể hiện trong liveshow tháng 3 sắp tới. 
Ca khúc Xuân bên em được Dương Trần Nghĩa  trình diễn theo một phong cách mới
Nguyễn Linh với ca khúc Đạp xe trên phố
Chờ em trong đêm do ca sĩ trẻ Soobin thể hiện
Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc xưa qua ca khúc Nếu xa nhau
Vũ Cát Tường mang đến ca khúc Anh và anh với một phong cách hoàn toàn khác
Bộ ba Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần thể hiện bản “hit” RnB mới nhất của họ mang tên Đông cuối
Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn song ca Đã từng
Thùy Chi tiếp tục chinh phục khán giả với Lon ton à, lon ton ơi 
Bức Tường trở lại với bản “hit” quen thuộc của họ mang tên Mắt đen nhưng vẫn làm khán giả bùng nổ. Đây là tiết mục để lại nhiều ấn tượng nhất trong liveshow này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.