Thưởng lãm văn hóa Pháp đa phong cách

22/06/2011 19:40 GMT+7

(TNO) Tối 24.6, sự kiện trình diễn nghệ thuật Pháp đa phong cách, mang chủ đề Esperantopolis, do Phòng Văn hóa và Hợp tác - Lãnh sứ quán Pháp tại TP.HCM tổ chức, sẽ diễn ra tại số 30 Phạm Ngọc Thạch, quận 3 (TP.HCM).



Poster của chương trình Esperantopolis - Ảnh: BTC cung cấp


So với sự kiện On Slam’s lần đầu tiên tổ chức vào năm 2010 với sự tham gia của gần 800 khán giả, thì đêm Esperantopolis 2011 sẽ có quy mô lớn hơn, với những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc của các nghệ sĩ tạo hình, nhiếp ảnh, tạo mẫu thời trang…, như Sandrine Llouquet, Freddy Nadolny-Poustochkine, Hoàng Dương Cầm, Lucien Đỗ, Khoa Lê, Phan Quang, Thierry Bernard-Gotteland, Thibaud Tailland…

Bên cạnh đó, chương trình còn dành riêng các không gian trình diễn khác nhau như: nghệ thuật hip-hop của nhóm Destiny Family, kịch nói, hòa nhạc, biểu diễn thời trang..., và đặc biệt là tiết mục độc đáo của khách mời - nghệ sĩ tạo hình nổi tiếng Julien Malland.

Đêm trình diễn nghệ thuật đa phong cách Esperantopolis năm nay lấy cảm hứng từ các chương trình đặc sắc của khối Pháp ngữ trên toàn thế giới, được lựa chọn bởi Bộ Văn hóa Pháp, với chủ đề về sự kết nối, chia sẻ và gặp gỡ.

Trong khuôn khổ sự kiện, từ 18 giờ đến 22 giờ, bên cạnh những tiết mục trình diễn chính, các nghệ sĩ DJ của Pháp và Việt Nam sẽ biểu diễn xuyên suốt tại các khu vực chung. Khán giả có thể thưởng thức nghệ thuật phong cách Pháp, cùng đồ ăn và thức uống được phục vụ hoàn toàn miễn phí trong chương trình.

Đan Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.